Vương Thế Thôi lật ngược tình thế: Lên tiếng tố vợ mê chơi bỏ con, không đủ tư cách làm mẹ

  • we25
  • 20:05:14 18/04/2024
Drama đấu tố giữa Vương Thế Thôi và Hoàng Phương Thi đang gây ồn ào trên mạng xã hội. Sau khi bị vợ đăng đàn bóc trần thói xấu, Vương Thế Thôi cũng đã lên tiếng đáp trả.


Drama đấu tố giữa Vương Thế Thôi và Hoàng Phương Thi đang gây ồn ào trên mạng xã hội. Sau khi bị vợ đăng đàn bóc trần thói xấu, Vương Thế Thôi cũng đã lên tiếng đáp trả.

Vương Thế Thôi và Hoàng Phương Thi là cặp đôi tiktoker đang nổi khắp mạng xã hội với màn "phốt" dài như sớ gây chú ý. Theo đó, vợ Vương Thế Thôi tố cáo chồng không chỉ là một người tệ bạc với vợ con mà nhiều lần có hành vi lăng nhăng bên ngoài trong lúc vợ mang thai, đồng thời, bố mẹ nhà chồng cũng có thái độ cực kỳ vô lý khi bênh con trai và quay lại trách móc con dâu.
 
 
Bài đăng chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, bài viết đã nhận được 17.000 lượt tương tác với hơn 7.500 bình luận và hơn 4.100 lượt chia sẻ. Đa số mọi ý kiến đều tỏ thái độ gay gắt chỉ trích nam tiktoker. Hứng chịu hàng loạt "gạch đá" từ cộng đồng mạng, Vương Thế Thôi cũng nhanh chóng đăng đàn đáp trả vợ cũ, thẳng mặt tố Hoàng Phương Thi đã sai chuyện trai gái từ lúc mới quen, thậm chí bỏ bê con mới sinh chưa được một tháng vào Sài Gòn đi chơi.
 
 

Chưa dừng lại, Vương Thế Thôi còn nặng lời tuyên bố rằng vợ không có trách nhiệm, không đủ tư cách làm mẹ. Đồng thời, anh chàng cũng thừa nhận mình làm sai nhưng đã xin lỗi chân thành nhiều ngày và chia sẻ: "Ở cái độ t.uổi 2k trở đi này mình đã có một bài học nhớ đời của bản thân mình, cũng như đây là lời cảnh tình của mình dành cho những bạn lấy vợ sớm. Thay vì chọn vợ con, mình đã chọn anh em, bạn bè nên đã bỏ rơi gia đình thực sự của mình..."

Trước động thái "phản đòn" của Vương Thế Thôi đã làm cộng đồng mạng càng thêm nổi đóa. Hiện tại bài viết đã được chính chủ ẩn hoặc xóa trên trang cá nhân nhưng vẫn loạt chỉ trích cho rằng không phải sai thì cứ xin lỗi là xong chuyện, vì lỗi sai của mình mà ảnh hưởng đến nhiều người, phá vỡ hạnh phúc gia đình. Có người cho rằng, trong câu chuyện trên cả hai vợ chồng đều là người có lỗi, vẫn chưa đủ trưởng thành trong cuộc sống hôn nhân và sau này đứa con của cả hai phải chịu những tổn thương do bố mẹ gây nên.


 

Trước đó, trên trang cá nhân, theo như chia sẻ của Hoàng Phương Thi trong những ngày cuối thai kỳ, chồng nhiều lần đi chơi thâu đêm suốt sáng với bạn bè. Mặc dù bụng bầu to tướng, Hoàng Phương Thi vẫn miệt mài gọi điện và đi tìm chồng suốt đêm vì lo sợ chồng xảy ra bất trắc. Khi biết chồng vui chơi với người khác, Thi vô cùng tức giận nhưng chồng đã "xuống nước" xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm.

Vì thương con và sợ con vừa chào đời không có bố nên Thi chấp nhận tiếp tục cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên sau đó, Tiktoker Vương Thế Thôi không những không dừng lại mà ngày càng quá đáng và nhiều lần khiến Hoàng Phương Thi thất vọng tột cùng.

Đỉnh điểm là khi mẹ của nam Tiktoker còn quay lại cố tình trách móc Thi không biết giữ chân chồng nên chồng mới bỏ ra ngoài "ăn vụng". Ngoài ra, mẹ chồng cũng không ít lần châm chọc, nguyền rủa con của Thi dù bé chưa chào đời với những lời lẽ ám ảnh như: "Đẻ mà như đẻ ra cục vàng, đẻ ra thứ báo đời báo kiếp".


 
Nhiều lần nặng lời với con dâu nhưng bố mẹ chồng Thi lại đón tiếp người yêu cũ con trai, cho phép con trai qua đón và vui vẻ nồng hậu, hoàn toàn không xem trọng con dâu trong nhà.
 
 
Hiện drama "phốt" chồng và gia đình chồng, quyết định ly hôn khi chỉ mới sinh con được 26 ngày t.uổi của Hoàng Phương Thi vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐM. Đa số "mũi nhọn" dư luận đang hướng vào Vương Thế Thôi với nhiều lời lẽ nặng nề.
 

 

tin cùng chuyên mục