Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

  • we25
  • 14:38:06 28/03/2024
Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã đến chung vui với gia đình Quang Hải.


Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã đến chung vui với gia đình Quang Hải.

Sáng ngày 28/3, bố mẹ Đoàn Văn Hậu xuất hiện tại địa điểm diễn ra đám cưới Quang Hải ngay từ sáng. Khi trò chuyện với mọi người xung quanh, đấng sinh thành của nam cầu thủ đình đám cho biết cả hai bắt đầu di chuyển từ Thái Bình khoảng 7h sáng, và có mặt ở nhà Quang Hải sau gần hai tiếng đồng hồ.

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu ăn vận thanh lịch, nhã nhặn và để lộ tâm trạng vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc khi đến chúc phúc cho Quang Hải. Trước đó vợ chồng nam cầu thủ đã công bố tin vui rằng Doãn Hải My đang mang thai con đầu lòng.


Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến từ sớm, trước giờ Quang Hải đi đón dâu khoảng 1 tiếng đồng hồ

Họ hàng Quang Hải tiếp đón bố mẹ Đoàn Văn Hậu một cách niềm nở, đong đầy tình cảm

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu liên tục nở nụ cười đầy hạnh phúc, thể hiện tâm trạng hân hoan khi đến dự ngày vui của Quang Hải

Trong đám cưới của Đoàn Văn Hậu tại Thái Bình, mẹ Quang Hải đã đến tham dự ngay từ đầu giờ chiều. Vì vậy, việc bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến tham gia ngày vui của Quang Hải được cho là hoàn toàn phù hợp, thể hiện sự yêu mến, trân trọng và quan tâm đến tình bạn thân thiết giữa hai cầu thủ đình đám.

Bên cạnh đó, vợ chồng Đoàn Văn Hậu và các cầu thủ, bạn bè của Quang Hải đều vắng mặt khi nam cầu thủ đi đón Chu Thanh Huyền về dinh. Được biết vào ngày 6/4 sắp tới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng toạ lạc tại thành phố Hà Nội. Dự kiến tiệc cưới này sẽ quy tụ nhiều cầu thủ, nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz.

tin cùng chuyên mục