Châu Đăng Khoa bị học trò quay lưng liền tung tin nhắn Sofia "nấu xói" Orange, đ.uổi về sớm thì ra có ẩn ý đằng sau

  • we25
  • 10:46:01 16/04/2024
Đoạn tin nhắn của Sofia do Châu Đăng Khoa đăng tải khiến nhiều người xôn xao.


Đoạn tin nhắn của Sofia do Châu Đăng Khoa đăng tải khiến nhiều người xôn xao.

Ồn ào giữa Châu Đăng Khoa và "gà cưng" Sofia đang là chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. Mới đây, loạt tin nhắn của Sofia được đăng tải bởi Châu Đăng Khoa tiếp tục khiến nhiều người xôn xao.


Châu Đăng Khoa tung tin nhắn Sofia nói xấu Orange?

Trong loạt ảnh chụp màn hình các đoạn tin nhắn của Sofia do Châu Đăng Khoa đăng tải, nội dung xoay quanh việc giọng ca Thiêu thân bất bình khi hát chung với Orange.

Trong một chương trình âm nhạc trước đó, Sofia và Orange đã từng có màn song ca để lại nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, theo như những gì trong các tin nhắn do Châu Đăng Khoa chia sẻ thì Sofia không vừa lòng về bản phối cũng như cách hát của Orange. Sofia cho rằng Orange hát lấp giọng của mình, khiến giọng của cô trở nên rất nhỏ và không thể nghe được. Dễ dàng nhận thấy sự bực dọc trong cách mà Sofia nhắn tin cho Châu Đăng Khoa.

Việc Châu Đăng Khoa đăng tải loạt tin nhắn này nhằm mục đích kể hết sự thật về nữ ca sĩ Sofia. Nam nhạc sĩ bày tỏ thái độ cực kỳ gay gắt và rất quyết liệt trong việc "tố" trò cưng của mình sau nhiều đồn đoán thời gian qua.

 


Sofia là ai?

Sofia tên thật là Đan Trang, con gái của cố ca sĩ Kim Loan. Sofia là nữ ca sĩ được Châu Đăng Khoa nâng đỡ sau khi trò cưng là Orange rời khỏi công ty vì lùm xùm tiền bạc.

Sản phẩm âm nhạc chính thức gần nhất mà Sofia trình làng mang tên "Là Do Em Xui Thôi" hợp tác rapper Khói, vào tháng Một năm 2022. Hơn 2 năm qua, cô chưa có dự án mới. Sofia debut vào năm 2021 với "Nhớ Người Hay Nhớ" và được đánh giá rất cao về giọng hát. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ chỉ sở hữu vỏn vẹn 2 ca khúc trong sự nghiệp. 

Gần đây, Sofia tiết lộ đang gặp trục trặc với công ty chủ quản và "người đỡ đầu" là nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Chia sẻ cùng truyền thông, giọng ca sinh năm 2000 cho biết sự nghiệp của cô bị gián đoạn, dần bế tắc vì không tìm được tiếng nói chung. Dù chủ động liên hệ để giải quyết khúc mắc nhưng liên tục bị từ chối. 

 
tin cùng chuyên mục