Khung hình khiến hội chị em "đổ đứ đừ": HIEUTHUHAI đẹp bất chấp camera thường, 1 sao nam U40 không chịu lép vế

  • we25
  • 09:58:40 16/04/2024
Xuất hiện chung khung hình, HIEUTHUHAI và sao nam Vbiz gây xuýt xoa vì visual sáng bừng.


Xuất hiện chung khung hình, HIEUTHUHAI và sao nam Vbiz gây xuýt xoa vì visual sáng bừng.

Mới đây, nhiều sao Việt như Trường Giang, Gin Tuấn Kiệt, Song Luân... cùng tham gia một sự kiện thể thao. Bên cạnh những giây phút thi đấu trên sân của dàn sao thì netizen còn chia sẻ rần rần khung hình tràn visual của 2 sao nam Vbiz, đó chính là Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI.
 
Trong trang phục thể thao, HIEUTHUHAI khiến hội chị em "đổ đứ đừ" bởi phong độ nhan sắc không phải dạng vừa của mình. Nam rapper "đốn tim" fan girl với gương mặt sáng cùng nụ cười tỏa nắng. Trong một vài khoảnh khắc bất chợt lọt vào camera thường, HIEUTHUHAI vẫn vô cùng thu hút.
 
Xuất hiện chung khung hình với HIEUTHUHAI còn có Ngô Kiến Huy. Có thể thấy dù đứng cạnh người đẹp trai nhất nhì làng rap nhưng Ngô Kiến Huy vẫn không hề lép vế. Ở tuổi 36, nam ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, visual không kém cạnh đàn em. Khung hình gấp đôi nhan sắc của Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI khiến hội fan girl "đứng ngồi không yên".
 

Khung hình tràn visual của Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI. Dù hơn đàn em 11 tuổi nhưng Ngô Kiến Huy không hề lép vế


 
Bắt cận visual qua camera thường, HIEUTHUHAI vẫn đẹp bất chấp thế này (Ảnh: FC HIEUTHUHAI)
 
 
Góc nghiêng thần thánh của nam rapper khiến hội chị em "đổ đứ đừ"
 
 
Ngô Kiến Huy cũng không kém cạnh với "nhan sắc không tuổi"
 

Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI trở nên thân thiết sau khi tham gia 2 ngày 1 đêm. Sở hữu gương mặt điển trai, cả hai còn được nhiều khán giả ví von là "team visual" trong chương trình. Đồng hành cùng nhau khoảng thời gian dài, HIEUTHUHAI như trở thành người em út của Ngô Kiến Huy. Trong 2 ngày 1 đêm, cả hai có những tương tác đáng yêu và Ngô Kiến Huy ra dáng anh lớn khi luôn quan tâm, chăm sóc HIEUTHUHAI.

Không những vậy, mỗi khi đối phương có dự án cần hỗ trợ, Ngô Kiến Huy lẫn HIEUTHUHAI đều rất sẵn lòng. Trong các sự kiện giải trí, hai anh em cũng thường xuyên đi cùng nhau. Những khung hình chung của Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI luôn khiến netizen chia sẻ rần rần. Chính HIEUTHUHAI cũng từng choáng ngợp trước nhan sắc của Ngô Kiến Huy: "Thật sự em phải bất ngờ về độ đẹp trai của anh Ngô Kiến Huy, ở bên ngoài ảnh đẹp trai lắm. Khủng khiếp luôn, em phải về em nói với gia đình, với mẹ em là anh Ngô Kiến Huy đẹp trai lắm".

HIEUTHUHAI và Ngô Kiến Huy được khán giả ví von là "team visual" ở 2 ngày 1 đêm


 
Trong chương trình, cả hai có loạt tương tác thú vị khiến người xem cũng "quắn quéo" theo
 

Đồng hành thời gian dài, HIEUTHUHAI như người em út thân thiết của Ngô Kiến Huy


 
Khung hình chứng minh phong độ nhan sắc của cặp nam thần 2 ngày 1 đêm
 

Ở một vài sự kiện, HIEUTHUHAI và Ngô Kiến Huy cũng thường hay đọ sắc bất phân thắng bại

 
Theo Phụ Nữ Mới
tin cùng chuyên mục