Lấy điện thoại của bạn gái đi comment dạo, cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt bị người yêu "bóc mẽ" không thương tiếc!

  • we25
  • 09:55:00 09/09/2020
Blogger Hà Trúc chẳng ngại "bóc phốt" Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt khi lấy điện thoại bạn gái để tự comment khen mình "đẹp trai", đúng là Quang Đạt số 2 không ai là số 1 nữa rồi!


Blogger Hà Trúc chẳng ngại "bóc phốt" Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt khi lấy điện thoại bạn gái để tự comment khen mình "đẹp trai", đúng là Quang Đạt số 2 không ai là số 1 nữa rồi!

Nguyễn Quang Đạt (sinh năm 1991) đã từng bỏ ngôi trường danh giá Đại học Ngoại thương trước khi trở thành cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam. Năm 19 tuổi, Quang Đạt bắt đầu công việc lái máy bay, đến năm 24 tuổi anh đã trở thành cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam và được nhiều người biết đến.

Anh chàng nổi bật với chiều cao 1m80, sở hữu gương mặt nam tính, ấn tượng hơn khi người ta biết mức thu nhập tối thiểu của anh khoảng trên 2 nghìn đô (gần 50 triệu đồng), trình độ tiếng Anh IELTS cũng không dưới 5.5. Quang Đạt đã khiến bao chị em phải thầm xao xuyến. Nhưng đến đầu năm 2020, anh đã công khai bạn gái là cô nàng travel blogger Lê Hà Trúc. 

Cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào trong nhiều chuyến đi du lịch cùng nhau, dưới sự ngưỡng mộ của bao người. Hà Trúc khiến nhiều người chú ý khi cô công khai hành trình giảm 14kg thành công. Giờ đây, cô lại được biết đến nhiều hơn khi trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng và tạp chí lớn. 

>>>Đáp trả comment bênh Âu Hà My, chồng cũ Trọng Hưng tiếp tục xỉa xói: "Ai là đạo diễn, gia đình nào là diễn viên đây?"

Đi nhiều nơi, dừng chân ở nhiều địa điểm đẹp nhưng Quang Đạt vẫn luôn nhớ về Hà Nội, bằng chứng là vừa mới đây anh chàng đăng tải bức hình cũ và bồi hồi về quá khứ. Bức ảnh nhận về hơn 4.000 lượt like, share, comment.

Không có gì đáng nói nếu post ảnh mà được người yêu khen nhưng nhiều người bật cười khi vừa bên trên Hà Trúc comment: "Anh đẹp trai quá", thì bên dưới nữ chính lại "bóc phốt" luôn: "@iwantit_dat_way làm ơn đừng tự lấy điện thoại bạn gái để tự comment khen mình nữa được không?".

Cặp đôi thể hiện tình cảm thật làm cho người ta ghen tỵ. Đúng là chỉ có tin tưởng nhau thì cả hai mới có thể cầm điện thoại của đối phương một cách thoải mái mà không sợ điều gì. Người hâm mộ thì mong một ngày nào đấy cặp đôi có thể chia sẻ bí quyết yêu của cả hai để lúc nào tình yêu cũng được nở hoa như thế. 

>>>Nữ blogger Hà Trúc khiến antifan câm nín khi bị nói "ăn bám" cơ trưởng Quang Đạt: Trước 24 tuổi có 1 công ty và vài cái nhà!

tin cùng chuyên mục