Quản lý tiết lộ nguyên nhân khiến Phi Nhung trở thành F0, chưa được tiêm vaccine và thất hứa với sinh nhật của con gái

  • thaonp
  • 22:42:33 27/08/2021
Thông tin Phi Nhung phải nhập viện do diễn biến nặng đang khiến cả Vbiz bàng hoàng.


Thông tin Phi Nhung phải nhập viện do diễn biến nặng đang khiến cả Vbiz bàng hoàng.

Quản lý của nữ ca sĩ Phi Nhung mới đây đã xác nhận thông tin tình trạng bệnh của nữ ca sĩ, đồng thời cho biết thêm về nguyên nhân lây bệnh: "Hơn hai tuần trước, Phi Nhung đi từ thiện về và bị cảm. Cô ấy nghi ngờ bản thân nhiễm virus nên chủ động đi bệnh viện kiểm tra, sau đó xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này". 

Không ít người khá thắc mắc nguồn lây nào đã khiến cho Phi Nhung nhiễm bệnh. Theo như chia sẻ từ quản lý, có thể Phi Nhung đã nhiễm Covid khi tiếp xúc với những người tại bếp ăn từ thiện hoặc trong lúc đi phát lương thực cho những người khó khăn. 

Được biết, trong suốt 2 tháng trước, Phi Nhung đã trực tiếp tham gia vào một bếp ăn tại TP.HCM để chuẩn bị những suất ăn mỗi ngày cho những người trong khu cách ly hoặc bị phong toả. Phi Nhung cũng trực tiếp đi phát lương thực và có tiếp xúc với F0. Sau đó, nữ ca sĩ đã xét nghiệm nhanh tại chỗ và cho kết quả âm tính. Để đảm bảo sức khoẻ cá nhân và cộng đồng, Phi Nhung đã tự cách ly tại nhà ngay khi trở về.

Tuy nhiên vào ngày 16/8, ngôi nhà riêng của Phi Nhung bỗng bị căng dây kiểm dịch và treo biển đỏ thông báo có ca nghi là F0 cần cách ly từ ngày 10/8 - 24/8. Nhưng sau đó phía Phi Nhung đã bác bỏ. 

Được biết, Phi Nhung đã điều trị bệnh tại Bệnh viện Gia An 115 từ ngày 19/8, nhưng do tình trạng trở nặng hơn nên đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy giữa đêm 26/8. Trên hệ thống quản lý người cách ly và người bệnh Covid-19 tại TP.HCM cũng đã cập nhật thông tin bệnh nhân Phạm Phi Nhung (tên thật của Phi Nhung) sinh năm 1970 và có địa chỉ nhà tại quận Bình Thạnh, đã được điều trị tại 2 bệnh viện.

Phi Nhung và thông tin đăng trên trang web Hệ thống quản lý người cách ly và người bệnh Covid-19 tại TP.HCM

Cũng theo nguồn tin riêng, nữ ca sĩ chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19. Nữ ca sĩ từng thông báo có buổi biểu diễn ở Mỹ vào ngày 22/8 nhưng sẽ sang sớm hơn để tổ chức sinh nhật cho con gái ruột. Tuy nhiên sau đó, Phi Nhung lại huỷ show và ở lại Việt Nam để làm từ thiện tại các bếp ăn.

Nhà Phi Nhung bị cách ly

Suốt những ngày qua trên MXH xôn xao thông tin gia đình Phi Nhung bị dương tính. Nguồn tin xuất phát từ một người tự nhận là "hàng xóm" của nữ ca sĩ. Người này cho biết Phi Nhung đã bị dương tính nhưng lại nói là không bị. Thậm chí trường hợp của nữ ca sĩ còn được phía phường và bà tổ trưởng xác nhận.

Xem thêm tại đây

>>Phi Nhung bị ném đá vì khuyên Xuân Lan đưa con ra nước ngoài sống "để có ý thức và tri thức"

tin cùng chuyên mục