Quang Lê đầu tư mua nhà 100 tỷ mời Hà Thanh Xuân sang ra mắt "mẹ chồng"

  • we25
  • 11:22:28 16/04/2024
Sau khi tiếp đón Hà Thanh Xuân cùng mẹ đẻ vào nhà, Quang Lê liền giới thiệu với người trong nhà.


Sau khi tiếp đón Hà Thanh Xuân cùng mẹ đẻ vào nhà, Quang Lê liền giới thiệu với người trong nhà.

Tối 15/4, trên Facebook cá nhân, ca sĩ Quang Lê bất ngờ đăng tải đoạn video với tựa đề: "Quang Lê mua nhà 100 tỷ mời Hà Thanh Xuân đưa mẹ qua ra mắt". Cụ thể Quang Lê "khoe" hôm nay có người đến thăm nhà. Đó là ca sĩ Hà Thanh Xuân. 

Sau khi tiếp đón Hà Thanh Xuân cùng mẹ đẻ vào nhà, Quang Lê liền giới thiệu với người trong nhà. Anh không quên đùa rằng nay đưa Hà Thanh Xuân ra mắt mẹ chồng - tức mẹ của anh. 

"Mẹ Hà Thanh Xuân cũng qua chơi. Hai mẹ con giống như hai giọt nước", Quang Lê nói. 

Hà Thanh Xuân sang thăm nhà Quang Lê

Một lúc sau, Quang Lê gọi Hà Thanh Xuân qua bồng cháu trai... lấy hên. Anh giới thiệu đây là cháu gọi bằng cậu, tức con của em gái. 

"Mọi người đã yên bề gia thất", Quang Lê nói. Sau đó Hà Thanh Xuân tiếp lời: "Chỉ còn 2 đứa mình thôi. Vậy phải ráng năm nay yên bề gia thất". 

Quang Lê còn khoe Hà Thanh Xuân đeo vòng cho mẹ chồng. Nam ca sĩ cũng không quên khoe nhà mới trị giá 100 tỷ đồng. Sau đó cả nhà cùng ăn uống, chụp hình kỷ niệm. 

Nữ ca sĩ đeo vòng cho "mẹ chồng"

Ăn uống xong, Hà Thanh Xuân thay áo dài để đi hát cùng Quang Lê. Cả hai tình tứ bên nhau như một cặp đôi đang yêu. 

Trước đó, thông tin Hà Thanh Xuân và Quang Lê chuẩn bị kết hôn được đăng tải trên hàng loạt trang mạng xã hội thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, quản lý của hai nghệ sĩ cho biết đây là thông tin không chính xác. 

Ánh mắt tình tứ của nam ca sĩ

Về phía ca sĩ Quang Lê cũng từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi bị soi hành động ngọt ngào với Thanh Xuân. Anh cho biết cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp đứng chung sân khấu, đi hát cùng nhau nên có mối quan hệ thân thiết. Những hành động, lời nói tình cảm đều chỉ xuất hiện khi có camera, còn ngoài đời không có gì.

Theo Saostar.vn

tin cùng chuyên mục