Tình duyên Trương Ngọc Ánh: Toàn hẹn hò với mỹ nam, từng là người yêu cũ của chồng "nữ hoàng giải trí"

  • we25
  • 17:06:33 16/04/2024
Chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh đang được quan tâm giữa nghi vấn đường ai nấy đi với tình trẻ Anh Dũng.


Chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh đang được quan tâm giữa nghi vấn đường ai nấy đi với tình trẻ Anh Dũng.

Trương Ngọc Ánh từng là người mẫu sau đó chuyển hướng sang diễn viên, nhà sản xuất. Diễn viên sinh năm 1976 tạo ấn tượng mạnh qua nhiều bộ phim như Hương Ga, Đồng Tiền Xương Máu, Truy Sát... Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn ghi dấu ấn ở vai trò nhà sản xuất phim.

Nhiều năm qua, nữ diễn viên dần vắng bóng trên màn ảnh nhỏ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Hiện tại, Trương Ngọc Ánh tập trung cho các hoạt động kinh doanh, tổ chức sự kiện.
 

Trương Ngọc Ánh từng là gương mặt đình đám trên màn ảnh Việt


 
 
Trương Ngọc Ánh đảm nhận nhiều vai trò từ người mẫu, diễn viên, nhà sản xuất, MC...
 

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Năm 2005, diễn viên Trương Ngọc Ánh lên xe hoa với Trần Bảo Sơn. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức hoành tráng với gần 1000 khách mời. Tuy nhiên đến năm 2014, cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" khi đã có một cô con gái là Bảo Tiên.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ cô và chồng cũ dù đã ly hôn nhiều năm nhưng luôn đặt việc vun đắp tình cảm, chăm lo cho con gái lên hàng đầu. "Chúng tôi chia tay văn minh, vì thế vẫn luôn yêu thương con và không để con cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Anh Bảo Sơn là người rất tốt, anh luôn có mặt những lúc con cần. Con gái Bảo Tiên cũng nhận được đầy đủ tình thương từ 2 bên nội, ngoại", Trương Ngọc Ánh cho hay.

Năm 2005, Trương Ngọc Ánh kết hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn


 
Cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kéo dài trong 9 năm, đến năm 2014, cặp đôi "đường ai nấy đi"
 

1 năm sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý có duyên hợp tác trong một dự án phim ảnh. Cả hai nhanh chóng có ấn tượng về đối phương và nảy sinh tình cảm. Năm 2015, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý công khai hẹn hò. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện giải trí lẫn cuộc sống. Trương Ngọc Ánh lẫn Kim Lý đều đã gặp gỡ gia đình đôi bên.

Trương Ngọc Ánh hơn Kim Lý tới 7 tuổi, tuy nhiên nữ nghệ sĩ từng khẳng định con số này không phải là rào cản trong chuyện tình yêu của cô. Đến tháng 12/2016, Kim Lý thông báo chia tay Trương Ngọc Ánh khiến công chúng không khỏi bất ngờ. "Chúng tôi chia tay không vì có chuyện gì không ổn xảy ra cả. Chỉ là khi không còn yêu nhau nữa, hai người sẽ chọn đi về hai hướng khác", anh từng cho hay.

Năm 2015, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý công khai hẹn hò, cô hơn đàng trai 7 tuổi


 
 
Cả hai nên duyên sau khi cùng tham gia một dự án phim ảnh
 
 
Trải qua hai năm gắn bó, cặp đôi từng dẫn nhau gặp bố mẹ, thậm chí nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng vẫn chia tay
 

Sau mối tình với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh vướng tin hẹn hò đàn em kém 14 tuổi là diễn viên Anh Dũng từ năm 2019. Tuy nhiên tới năm 2021, cô mới công khai chuyện tình cảm với tình trẻ. Trong mắt cô, bạn trai là người chững chạc, điềm tĩnh, chịu học hỏi. Anh Dũng xuất hiện bên cô thầm lặng, không ham mê nổi tiếng và khiến Trương Ngọc Ánh tin tưởng.

Nữ diễn viên Hương ga từng chia sẻ về bạn trai kém 14 tuổi: "Đã là tình cảm và hạnh phúc thì tình trẻ hay tình già cũng như nhau. Không có vấn đề gì cả, quan trọng là mình vui vẻ, hạnh phúc thôi. Mình sống cho mình mà. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn".

Nghi vấn Trương Ngọc Ánh "đường ai nấy đi" với tình trẻ kém 14 tuổi Nguyễn Anh Dũng rộ lên thời gian gầy đây. Nữ diễn viên có nhiều bài viết ẩn ý kèm theo hình ảnh bên bạn bè thân thiết. "Mong chúng ta mỗi ngày đều cảm nhận được hạnh phúc, đặc biệt từ những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống", "Anh bạn mình nói cứ 'ngồi im' mọi thứ sẽ an bài, mà ngồi im cũng cần cố gắng và tập luyện mới làm được"...

Năm 2021, Trương Ngọc Ánh công khai hẹn hò nam diễn viên Nguyễn Anh Dũng kém cô 14 tuổi


 
Cặp đôi từng kè kè xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện giải trí và không ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm
 

Kể từ cuối năm 2023 đầu 2024, cư dân mạng không còn thấy diễn viên Anh Dũng và Ngọc Ánh xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Trên mạng xã hội, Trương Ngọc Ánh chỉ đăng hình ảnh người thân, không hề có sự hiện diện của bạn trai. Những dịp đặc biệt như lễ Tết, Valentine, hai người không nhắc đến nhau.

Khi netizen phỏng đoán rằng cô "chắc có tình yêu mới", Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng: "Tình yêu với bản thân và gia đình nhỏ, gia đình lớn ạ". Ngày 13/4 vừa qua, nữ diễn viên 7x bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thu hút sự quan tâm giữa nghi vấn "toang". "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn", Trương Ngọc Ánh viết. Cư dân mạng liền cho rằng động thái này của cô ngầm lên tiếng cho biết đang không trong một mối quan hệ nào.

Tình duyên Trương Ngọc Ánh: Toàn hẹn hò với mỹ nam, từng 2 lần say đắm với tình trẻ - Ảnh 18.

Thời gian qua, cặp đôi vướng nghi vấn "toang" vì không còn nhắc tới nhau và nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng

Trương Ngọc Ánh từng tâm sự, do bản thân từng trải qua đời sống hôn nhân, hiểu được những vấn đề xảy ra trong đó nên cô cũng chưa nghĩ đến chuyện "lên xe hoa" lần nữa. Người đẹp chia sẻ: "Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì 'cây trái nở hoa'.

Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng. Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống".

Tình duyên Trương Ngọc Ánh: Toàn hẹn hò với mỹ nam, từng 2 lần say đắm với tình trẻ - Ảnh 19.

Trương Ngọc Ánh từng tâm sự chưa nghĩ đến chuyện "lên xe hoa" lần nữa vì đã trải qua đổ vỡ hôn nhân

Theo Phụ nữ số

 

 

 
tin cùng chuyên mục