Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

  • we25
  • 11:05:46 29/03/2024
Xoài Non bí mật tới thăm Xemesis trong quân đội khiến anh chàng xúc động.


Xoài Non bí mật tới thăm Xemesis trong quân đội khiến anh chàng xúc động.

Trong "Sao Nhập Ngũ 2024", Xemesis là một trong số những nghệ sĩ tham gia trải nghiệm thử thách sinh hoạt và học tập trong quân ngũ, trải qua những buổi huấn luyện đặc biệt như một người lính thực thụ. Theo đó, dù sức khỏe không cho phép nhưng đồng chí Hiếu vẫn cố gắng cùng đồng đội thực hiện nhiệm vụ, lăn xả hết mình trong quân ngũ.

Khi đồng ý tham gia chương trình thực tế này, Xemesis phải tạm xa vợ Xoài Non, đến sống cùng các đồng đội khác trong đơn vị. Dù rất nhờ nhưng chưa xong nhiệm vụ thì vẫn chưa được về với vợ yêu. Vậy nên trong tập phát sóng mới nhất, ban biên tập đã mời Xoài Non bí mật đến thăm khiến đồng chí Hiếu không khỏi xúc động.

Nghỉ cuối tuần được vợ iu tới thăm, đồng chí Hiếu dù rất nhớ vợ nhưng khuôn mặt vẫn không thể kiềm chế được sự sung sướng khi đứng trước những món ăn mà mình thích. Hóa ra là anh nhớ đồ ăn chứ nhớ gì vợ, trong quân đội ăn uống khắc khổ nên nhìn thấy đồ mình thích, đồng chí Hiếu còn vui hơn cả thấy vợ.

Khán giả bày tỏ sự thích thú trước biểu cảm khó đỡ của Xemesis. Đi nhập ngũ để giảm cân, cơ thể linh hoạt hơn mà lại không thể quên đồ ăn thế này thì lại công cốc mất thôi.

tin cùng chuyên mục