Chân dài Sóc Trăng mê trai từ bỏ nghề làm mẫu, lấy cầu thủ phải bán hàng online: Giờ sắm biệt thự

  • we25
  • 08:58:23 26/05/2023
Đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì Kỳ Hân bất ngờ kết hôn với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Cuộc sống của chân dài Sóc Trăng giờ đây đã có nhiều thay đổi bất ngờ.


Đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì Kỳ Hân bất ngờ kết hôn với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Cuộc sống của chân dài Sóc Trăng giờ đây đã có nhiều thay đổi bất ngờ. 

Kỳ Hân tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp Chiều. Cô nàng từng đạt Giải nhất Asia Model Festival Awards 2014 dành cho mẫu nữ trẻ. Sau này, cô chính thức trở thành người mẫu của công ty Venus. Ngoài ra, Kỳ Hân cũng lấn sân sang diễn xuất qua các bộ phim như: Những ngọn nến trong đêm phần 2, Điệp vụ chân dài nhưng không được đánh giá cao. 

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì  Kỳ Hân công khai hẹn hò với Mạc Hồng Quân. Anh được mệnh danh là cầu thủ bóng đá “đào hoa” nhất thời điểm lúc đó. Mối tình của cặp đôi nhận về nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Trải qua nhiều thị phi, ồn ào thì năm 2016, cả hai chính thức kết hôn. 

Sau 7 năm bên nhau, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có với nhau 2 con trai kháu khỉnh. Hiện tại, gia đình nhỏ của cô đang sinh sống tại Cộng hòa Séc. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên các con của mình. 

Được biết, cựu người mẫu Kỳ Hân hiện nay có công việc chính là bán hàng online. Công việc thuận lợi giúp cho Kỳ Hân có thể sở hữu được nhiều tài sản có giá trị.

Cụ thể, cách đây không lâu, vợ chồng Mạc Hồng Quân còn mạnh tay chi tiền tậu xế cưng thuộc dòng 7 chỗ của thương hiệu xe lớn.

Chưa dừng lại ở đó, Kỳ Hân còn tậu thêm 2 căn chung cư cao cấp, có giá thành lên đến 8 tỉ đồng ở huyện Gia Lâm (Hà Nội). Theo chia sẻ từ người đẹp sinh năm 1995, chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ mới cho gia đình cô vào đầu năm 2023. Công đoạn lên ý tưởng thiết kế và giám sát xây dựng sẽ do tự tay cô thực hiện. Gần đây nhất, còn có tin đồn cho rằng, 2 vợ chồng còn tậu thêm 1 căn nhà khác ở Bình Định để chân sút sinh năm 1992 yên tâm thi đấu.

Thời gian này, Kỳ Hân thỉnh thoảng sẽ xuất hiện tại các show diễn thời trang. Vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân nhận được sự hưởng ứng của khán giả khi tái xuất catwalk. Nam cầu thủ chia sẻ không muốn vợ đi diễn nhiều vì sợ cô không có thời gian chăm sóc cho bản thân, ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Hoa hậu Việt Nam "kín tiếng nhất lịch sử" khoe nhan sắc với áo tắm cắt xẻ táo bạo

 

tin cùng chuyên mục