Xuân Lan đăng tin nhắn với bác sĩ nói về tình trạng hiện tại của Phi Nhung: Đã cải thiện hơn, vẫn chưa phải chạy ECMO

  • thaonp
  • 23:13:37 27/08/2021
Trước thông tin đàn chị không qua khỏi vì bệnh tật, cựu người mẫu Xuân Lan đã nhanh chóng đính chính.


Trước thông tin đàn chị không qua khỏi vì bệnh tật, cựu người mẫu Xuân Lan đã nhanh chóng đính chính.

Sau thông tin phải nhập viện Chợ Rẫy vì tình trạng bệnh trở nặng, nhiều tin đồn về việc Phi Nhung không qua khỏi cũng khiến MXH xôn xao. Tuy vậy, rất nhanh chóng, diễn viên Quốc Thuận và quản lý của Phi Nhung đã bác bỏ thông tin thất thiệt này.

Đáng chú ý, người em thân thiết của Phi Nhung là Xuân Lan cũng chia sẻ hình ảnh một đoạn chat của người thân Phi Nhung trao đổi với bác sĩ điều trị. Theo đó, cựu mẫu cho biết, Phi Nhung vẫn đang chiến đấu với bệnh tật. Bác sĩ cũng thông báo tình trạng của nữ ca sĩ đã có cải thiện hơn, ngưng được vận mạch và oxy tốt hơn. Khi hỏi liệu Phi Nhung có phải chạy ECMO chưa, thì bác sĩ cũng khẳng định: "Chưa cần chị, chỉ lọc cytosorb đã thấy cải thiện rồi".

Giữa loạt tin đồn thất thiệt, Xuân Lan khẳng định: "Chị Phi Nhung vẫn đang chiến đấu. Mọi người tiếp tục cầu nguyện giùm em ạ"

Bác sĩ cho biết tình trạng sức khoẻ của nữ ca sĩ đã cải thiện hơn

 

Trước đó, rất nhiều nghệ sĩ và cư dân mạng hoang mang khi thấy có thông báo Phi Nhung đã qua đời. Ngay sau đó, đại diện nữ ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt.


Quản lý tiết lộ nguyên nhân khiến Phi Nhung trở thành F0, chưa được tiêm vaccine và thất hứa với sinh nhật của con gái

Quản lý của nữ ca sĩ Phi Nhung mới đây đã xác nhận thông tin tình trạng bệnh của nữ ca sĩ, đồng thời cho biết thêm về nguyên nhân lây bệnh: "Hơn hai tuần trước, Phi Nhung đi từ thiện về và bị cảm. Cô ấy nghi ngờ bản thân nhiễm virus nên chủ động đi bệnh viện kiểm tra, sau đó xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này". 

Xem thêm tại đây

>>Phi Nhung bị ném đá vì khuyên Xuân Lan đưa con ra nước ngoài sống "để có ý thức và tri thức"

tin cùng chuyên mục