Bộ ngủ được người mẫu gốc mặc “sang chảnh” hơn hẳn Lan Ngọc ra sân bay

  • beeka
  • 18:18:07 20/08/2021
Ninh Dương Lan Ngọc đánh rơi danh hiệu "Ngọc nữ" chỉ vì diện bộ ngủ kém sang này.


Ninh Dương Lan Ngọc đánh rơi danh hiệu "Ngọc nữ" chỉ vì diện bộ ngủ kém sang này.

Mới đây, các thành viên của Running Man Việt Nam lên đường ra sân bay sang Hàn Quốc để tiếp tục ghi hình cho những tập mới của chương trình. Đây có thể coi là chương trình thực tế nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ phía khán giả. Từ đó các thành viên cũng được "để ý" theo. Đương nhiên, thành viên nữ duy nhất của đội - Ninh Dương Lan Ngọc sẽ được chú ý hơn các thành viên còn lại. 

Vốn được mệnh danh là "Ngọc nữ" thế nhưng những hình ảnh thời trang sân bay của Lan Ngọc mới đây lại khiến nhiều người thất vọng. Dù biết cô nàng là một người không quá trau chuốt về diện mạo, sẵn sàng để mặt mộc trước công chúng nhưng đến mức mặc đồ ngủ ra sân bay thế này thì ai cũng lắc đầu ngao ngán. 

Điều này vô hình chung khiến hình ảnh của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" bị ảnh hưởng trong mắt công chúng. Bởi lẽ, là ngôi sao việc quan trọng nhất mỗi khi xuất hiện trước đám đông là cần ăn mặc chỉn chu như một sự tôn trọng khán giả. 

Tuy nhiên ở một khía cạnh khác, khi bộ ngủ được diện bởi người mẫu trong nhà thì nó cũng ra gì phết chứ chẳng phải chuyện đùa. Lần này Ninh Dương Lan Ngọc đã vô tình khiến bộ cánh trở nên "kém sáng" bởi diện mạo xuề xòa của mình. 

Chi Dân cực phũ sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, còn vô tư thả thính gái xinh?

Chi dân - Lan Ngọc là cặp đôi mới bị soi những bằng chứng hẹn hò khó chối cãi. Từ việc dùng đồ đôi, đến ảnh hẹn hò ở Đà Lạt và căn phòng Lan Ngọc thường xuyên check-in, tất cả đều liên quan đến anh bạn thân Chi Dân. Thế nhưng cả hai không lên tiếng thừa nhận hay chối cãi.

Xem chi tiết tại đây


>>> Chán hình tượng công chúa bánh bèo, Hương Tràm chơi lớn style "trà xanh" nổi loạn

tin cùng chuyên mục