Qua rồi thời còn trẻ, Ngọc Trinh ở nhà nhiều cũng hóa "mặt bự, vai vâm"

  • beeka
  • 13:29:20 20/08/2021
Khán giả ngỡ ngàng nhìn mãi không ra Ngọc Trinh, từ mặt đến thân to như "hộ pháp".


Khán giả ngỡ ngàng nhìn mãi không ra Ngọc Trinh, từ mặt đến thân to như "hộ pháp".

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục màn đập hộp huyền thoại. Người đẹp không giấu nổi sự hào hứng vui vẻ khoe với người hâm mộ khi được trên tay đầy đủ bộ điện thoại, đồng hồ, tai nghe được tặng cực xịn sò. Cô cho biết mình là một trong những người ở Việt Nam may mắn nhất nhận đươc món quà này. Khác với những lần lên đồ cầu kỳ cùng background lung linh thường thấy, lần này Ngọc Trinh khá giản dị với áo phông trắng freesize cùng với mái tóc cột đuôi ngựa buộc vội. Thế nhưng, điều thu hút khán giả hơn cả chính là gương mặt tròn vo, sưng vù của người đẹp. 

Có vẻ như sau thời gian bị chê gầy tong teo, da bọc xương thì "Nữ hoàng nội y" đang tẩm bổ quá đà cùng với thời gian giãn cách chỉ có "ăn - ngủ" trong nhà 24 giờ nên trông cô tăng cân rõ rệt. Cô cho biết đã đánh mất vòng eo 54 cm thành 59 cm, đặc biệt là gương mặt tròn xoe như cái đĩa. Gương mặt của cô vốn đã khá đầy đặn nên chỉ cần tăng chút xíu cân là nó có thể "đầy ự" như thế này. 

Dưới bài đăng, rất nhiều khán giả nhận ra sự tăng cân không phanh của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng Ngọc Trinh phiên bản mũm mĩm nhìn cũng rất dễ thương.

Không chỉ vậy, người đẹp lại tiếp tục khiến khán giả ngỡ ngàng với vóc dáng trong thời dịch của mình qua đoạn clip "tập tành, giữ dáng". Dù phần eo vẫn khá phẳng so với số đông các chị em nhưng Ngọc Trinh đã để lộ phần vai đô con, to lên rõ rệt. Có vẻ như để giữ được vóc dáng "vạn người mê" Ngọc Trinh phải ép cân khá nhiều bởi chỉ cần "thả" ra là cô nàng sẽ như thế này đây. 


Khi các mỹ nhân Việt sánh bước bên chồng: người lộng lẫy như đi sự kiện, người xuề xòa đến chẳng nhận ra

Là người của công chúng, các ngôi sao, đặc biệt là các mỹ nhân showbiz luôn phải trau chuốt, chỉn chủ trước hết là diện mạo, cách đi đứng cho đến lời ăn, tiếng nói. Thế nhưng có vẻ như khi về bên mái ấm gia đình, họ được sống thoải mái hơn nên đôi khi thích ăn vận đơn giản so với hình ảnh khán giả thấy thường ngày. 

Xem chi tiết tại đây


>>> Trưng dụng váy ngắn triệt để khoe chân thon dài, các mỹ nhân Việt gặp sự cố liên tiếp trên sóng truyền hình

tin cùng chuyên mục