Chán hình tượng công chúa bánh bèo, Hương Tràm chơi lớn style "trà xanh" nổi loạn

  • beeka
  • 13:33:23 20/08/2021
Với màu tóc mới, liệu Hương Tràm có thử sức ở một dòng nhạc mới cá tính, nổi loạn hơn không?


Với màu tóc mới, liệu Hương Tràm có thử sức ở một dòng nhạc mới cá tính, nổi loạn hơn không?

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm đã khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối khi tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ du học. Trong suốt 2 năm bên trời Tây, cô gần như rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Mãi gần đầy khán giả mới thấy được sự trở lại "chớp nhoáng" của người đẹp qua sản phẩm âm nhạc "Đong tình". Tuy nhiên lần trở lại này của cô có vẻ không để lại được dấu ấn quá đậm nét. 

Mới đây, Hương Tràm đã thử lột xác với diện mạo mới - cá tính, mạnh mẽ hơn, không còn bánh bèo "vô dụng" như trước kia nữa. Mái tóc dài đã được cắt ngắn, tỉa gọn và ép thẳng. Màu tóc cũng được "Em gái mưa" thay đổi 180 độ không kịp trở tay với tông màu xanh lá mạ ombre nổi bật. 

Cùng với mái tóc mới, phong cách thời trang của Hương Tràm cũng có phần "nổi loạn hơn": khi thì cá tính với tông màu đen huyền bí, khi lại trẻ trung, bứt phá và gợi cảm với chiếc đầm bó sát ton-sur-ton với màu tóc. 

Diện mạo mới này của nữ ca sĩ nhận lại khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Điều này khiến khán giả trông đợi hơn vào sự trở lại táo bạo lần nữa của Hương Tràm. Hy vọng diện mạo mới này sẽ đi kèm với sự bùng nổ bất ngờ trong các dự án âm nhạc của cô sắp tới đây. 

Việc thay đổi diện mạo gần như là điều bắt buộc đối với người của công chúng nếu như bạn không muốn dần trở nên nhạt nhòa và một màu trong mắt khán giả. Trước kia, Hương Tràm cũng từng thử sức với kha khá những kiểu tóc khác nhau nhưng chúng đều bị gò bó trong khuôn khổ "công chúa, bánh bèo". Có một điểm không thay đổi chính là từ trước đến nay, cô nàng vẫn khá thích những phong cách nổi bật với các màu sắc rực rỡ. 

Tuy nhiên kiểu tóc an toàn này khiến Hương Tràm trở nên khá nặng nề và có phần "dừ hơn tuổi", chưa kể nó khiến gương mặt của cô thêm phần tròn trịa, mũm mĩm hơn. Khác hẳn với kiểu tóc mới: thời thượng, cá tính, trẻ trung cùng với đó là tạo cho gương mặt có hiệu ứng V-line thon gọn.


Khi các mỹ nhân Việt sánh bước bên chồng: người lộng lẫy như đi sự kiện, người xuề xòa đến chẳng nhận ra

Là người của công chúng, các ngôi sao, đặc biệt là các mỹ nhân showbiz luôn phải trau chuốt, chỉn chủ trước hết là diện mạo, cách đi đứng cho đến lời ăn, tiếng nói. Thế nhưng có vẻ như khi về bên mái ấm gia đình, họ được sống thoải mái hơn nên đôi khi thích ăn vận đơn giản so với hình ảnh khán giả thấy thường ngày. 

Xem chi tiết tại đây


>>> Trưng dụng váy ngắn triệt để khoe chân thon dài, các mỹ nhân Việt gặp sự cố liên tiếp trên sóng truyền hình

tin cùng chuyên mục