HH Đỗ Thị Hà khoe đôi bàn chân "nguyên thủy"

  • beeka
  • 11:20:19 21/08/2021
Đỗ Thị Hà chẳng ngần ngại khoe đôi bàn chân mộc mạc, thôn quê của mình.


Đỗ Thị Hà chẳng ngần ngại khoe đôi bàn chân mộc mạc, thôn quê của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là một trong những Hoa hậu "kém hoàn hảo" nhất trong mắt khán giả khi 5 lần 7 lượt người đẹp bị chỉ ra loạt khuyết điểm về hình thể: nào là phần bụng dưới ngấn mỡ, nào là thần thái thiếu tự nhiên với những bước catwalk dập khuôn, cứng nhắc, nào là gương mặt kém sáng, không có thần thái của một Hoa hậu,...Tiếp nhận mọi ý kiến tích cực lẫn tiêu cực từ phía khán giả, Đỗ Thị Hà không ngừng hoàn thiện bản thân, đặc biệt khi cô chuẩn bị đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2021 cuối năm nay. 

Mới đây, cư dân mạng không khỏi lo lắng về điểm này trên cơ thể cô có thể khiến người đẹp gặp khó khăn trong việc catwalk chuyên nghiệp hơn. Cụ thể Đỗ Thị Hà khoe tập thể dục với dây kháng lực nhưng sự chú ý của fan lại đổ dồn vào bàn chân với những ngón chân xương xẩu.

Trước đây, Đỗ Thị Hà cũng từng chia sẻ cận cảnh bàn chân với chú thích "mới đi làm nail về" song thực chất là cô đang khoe bộ móng chân đã bị ố vàng do làm ruộng. 

Không ai là hoàn hảo cả và Đỗ Thị Hà cũng không phải trường hợp duy nhất. Có không ít mỹ nhân Việt sở hữu chiều cao khủng, đôi chân nuột nà, dài miên man, thon thả nhưng đôi bàn chân lại khá thô kệch và kém sang. 

Đôi chân biến dạng của Minh Hằng khiến khán giả nhìn thôi cũng thấy "xót xa".

Đôi chân tong teo, gân guốc của Hồ Ngọc Hà khiến hình ảnh giọng ca "Cả Một Trời Thương Nhớ" chỉ hoàn hảo khi có bàn tay photoshop khéo léo.

Ngọc Trinh từng thú nhận hồi nhỏ toàn đi chân trần nên các ngón chân bị toẽ ra rất thô, mu bàn chân còn chằng chịt gân xanh đỏ nên khi có điều kiện, cô sắm thật nhiều giày guốc xinh để che lấp khuyết điểm bản thân.

 

Bộ ngủ được người mẫu gốc mặc “sang chảnh” hơn hẳn Lan Ngọc ra sân bay

Mới đây, các thành viên của Running Man Việt Nam lên đường ra sân bay sang Hàn Quốc để tiếp tục ghi hình cho những tập mới của chương trình. Đây có thể coi là chương trình thực tế nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ phía khán giả. Từ đó các thành viên cũng được "để ý" theo. Đương nhiên, thành viên nữ duy nhất của đội - Ninh Dương Lan Ngọc sẽ được chú ý hơn các thành viên còn lại. 

Xem chi tiết tại đây


>>> Qua rồi thời còn trẻ, Ngọc Trinh ở nhà nhiều cũng hóa "mặt bự, vai vâm"

tin cùng chuyên mục