Trấn Thành ở nhà tóc dài bóng mượt, râu ria như hoá thành “samurai”

  • beeka
  • 11:34:22 21/08/2021
Trấn Thành đừng nên để râu nữa thì hơn: Để nuôi thì già mà tỉa tót đi thì cứ "không đúng" làm sao.


Trấn Thành đừng nên để râu nữa thì hơn: Để nuôi thì già mà tỉa tót đi thì cứ "không đúng" làm sao.

 

Mới đây, khán giả đã có phen cười ra nước mắt khi ngắm nhìn diện mạo mới nhất của Trấn Thành. Mái tóc dài bổ luống 4:6 được vuốt bóng lộn, ôm chặt lấy gương mặt thon gọn của nam nghệ sĩ. Thế nhưng, thảm họa hơn chính là phần râu được cắt tỉa gọn gàng nhỏ như một hàng kiến con trên đôi môi cong dày của anh chàng. Có vẻ như Trấn Thành muốn trau chuốt lại vẻ ngoài có phần "sum xuê" của mình sau thời gian ở nhà giãn cách nhưng nó khiến anh giống như một quý ông người Nhật hơn thì phải.

Trấn Thành vốn là một người khá trải chuốt và cẩn thận mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Thậm chí đôi khi các chị em cũng phải học hỏi anh về khoản này. 

Gần đây, Trấn Thành có vẻ đổi phong cách của bản thân từ "bóng lộn" sang chững chạc, trưởng thành khi liên tục để râu ria lởm chởm. Tuy nhiên có vẻ phong cách này không hợp với anh cho lắm.

Bằng chứng là hay nhìn hình ảnh của ông xã Hari Won trong suốt đợt giãn cách xã hội này mà xem. 

Phải chăng anh lấy cảm hứng nuôi râu từ bộ phim "Bố già" của mình. Vì bị khán giả chê râu giả nên Trấn Thành nuôi râu cho thêm phần chân thực chăng?


Bộ ngủ được người mẫu gốc mặc “sang chảnh” hơn hẳn Lan Ngọc ra sân bay

Mới đây, các thành viên của Running Man Việt Nam lên đường ra sân bay sang Hàn Quốc để tiếp tục ghi hình cho những tập mới của chương trình. Đây có thể coi là chương trình thực tế nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ phía khán giả. Từ đó các thành viên cũng được "để ý" theo. Đương nhiên, thành viên nữ duy nhất của đội - Ninh Dương Lan Ngọc sẽ được chú ý hơn các thành viên còn lại. 

Xem chi tiết tại đây


>>> Qua rồi thời còn trẻ, Ngọc Trinh ở nhà nhiều cũng hóa "mặt bự, vai vâm"

tin cùng chuyên mục