Văn Mai Hương đăng ảnh 9 năm trước

  • beeka
  • 08:26:02 23/08/2021
Hình ảnh 9 năm trước của Văn Mai Hương, khán giả nhìn mãi cũng chẳng nhận ra thần tượng một thời.


Hình ảnh 9 năm trước của Văn Mai Hương, khán giả nhìn mãi cũng chẳng nhận ra thần tượng một thời.

Hiếm có người đẹp nào dám công khai quá khứ nếu như hiện tại của họ quá "xuất sắc". Thế nhưng Văn Mai Hương đã làm điều ngược lại. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ trên story cá nhân hình ảnh bản thân 9 năm trước với dòng trạng thái: "Mới đó mà sinh nhật em bé 9 tuổi rồi! Ngày đó tui 46kg đó tin được không trời! Mô Phật!". Có vẻ như bản thân cô cũng ngỡ ngàng trước hình ảnh của bản thân 9 năm trước. 

Với những người hâm mộ theo dõi cô từ những ngày đầu, chắc chắn không lạ gì với hình ảnh này bởi đó là khoảng thời gian cô bước ra khỏi cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam. Hình ảnh một cô bé mũm mĩm cùng gương mặt tròn trịa, đáng yêu mới lớn đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả khoảng thời gian đó. Dù giọng hát của cô được đánh giá cao nhưng hình ảnh bên ngoài của nữ ca sĩ lại bị nhắc nhở "cần cải thiện hơn". 

Hiện tại, Văn Mai Hương đã hoàn toàn lột xác với màn giảm cân thành công. Diện mạo trẻ thơ ngày nào đã trở nên bắt mắt hơn với khuôn mặt thon gọn, đường nét sắc sảo với mắt 2 mí to tròn, cằm V-line và sống mũi cao thẳng. 

Không chỉ diện mạo mà phong cách thời trang của người đẹp cũng có sự thăng hạng rõ rệt. Cô nàng đầu tư vào những món hàng hiệu và theo đuổi phong cách thời thượng, trẻ trung và có phần sang chảnh, mỹ miều. Văn Mai Hương liên tục lọt vào Top sao mặc đồ đẹp nhất làng giải trí Việt.

Cũng "chen chân" thi Hoa hậu, loạt diễn viên khiến khán giả ngỡ ngàng về nhan sắc "đỉnh cao một thời"

Hương Vị Tình Thân và Mùa Hoa Tìm Lại đang là những bộ phim truyền hình Việt Nam ăn khách, được khán giả trong nước đón nhận nhiệt tình. Từ đó, các diễn viên trong phim cũng ngày càng được biết đến rộng rãi. Những thông tin liên quan đến các người đẹp trên màn ảnh nhỏ đều thu hút sự quan tâm của công chúng. Trước khi trở thành những cái tên "ăn khách" cho dòng phim Việt, các người đẹp cũng từng đi tìm cơ hội để khẳng định tên tuổi của mình ở những cuộc thi, cụ thể là các cuộc thi Hoa hậu. Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc dàn diễn viên xinh đẹp của chúng ta trong thời kỳ còn "non tơ" ở các cuộc thi nhan sắc. 

Xem chi tiết tại đây


>>> Đâu chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, loạt mỹ nhân Việt cũng từng đua nhau diện đồ ngủ luộm thuộm ra sân bay

tin cùng chuyên mục