Sau Tiểu Hý, “Thánh cuồng áo quây” mới của Vbiz mang tên Thiều Bảo Trâm

  • beeka
  • 08:37:13 23/08/2021
Xét về khoản thời trang, Thiều Bảo Trâm hiển nhiên lọt top sao Việt có gu thẩm mỹ "ổn áp" nhất.


Xét về khoản thời trang, Thiều Bảo Trâm hiển nhiên lọt top sao Việt có gu thẩm mỹ "ổn áp" nhất.

Để có thể hiện một item đơn giản như áo quây, người mặc cần sở hữu một vòng eo thon gọn, một bờ vai nhỏ nhắn, vóc dáng nuột nà, đôi gò bồng đào đẫy đà, phần bắp tay săn chắc không quá "vạm vỡ" và làn da mịn màng, không tì vết. Sở hữu toàn bộ những ưu điểm đó về hình thể, Thiều Bảo Trâm nghiền em áo này đến mức diện chúng mọi lúc mọi nơi. Nhưng để tránh hình ảnh bản thân tránh nhàm chán, người đẹp liên tục thay đổi cách mix&match với đủ các món đồ. 

Thiều Bảo Trâm mặc áo quây đen ngắn chỉ gang tay mix cùng quần jean trắng và giày thể thao trắng. Set đồ không hề phức tạp, thậm chí đơn giản từ màu sắc đến kiểu dáng nhưng lại phô diễn hết điểm mạnh cơ thể, đặc biệt là cơ bụng nổi rõ múi.

Một lần khác, Thiều Bảo Trâm cũng phối áo quây ngắn cũn màu trắng cùng quần short, cô nàng bật mí lên đồ đẹp thế này mà chỉ là để đi... đổ rác mà thôi.

Nữ ca sĩ "chơi lớn" khi quyết định cắt phăng bộ đồ hàng hiệu hơn 50 triệu để có một chiếc áo quây và chân váy ngắn sexy phối cùng boots cao cổ cực ngầu. Hình ảnh này khiến khán giả nhìn thấy một "bad girl" chính hiệu thay vì hình ảnh trẻ trung, tươi trẻ trước đó. 

Áo quây họa tiết ombre bó sát dễ dàng mix với quần short jeans lưng cao, tất cao cổ và sneaker giúp Thiều Bảo Trâm thêm phần ''chất lừ''.

Khi dạo phố Thiều Bảo Trâm chọn mix áo quây có dây chun bên sườn với quần jeans rách sành điệu. Chiếc áo quây này có độ dài qua rốn, chiết eo nhẹ cùng họa tiết bắt mắt giúp cô trở nên thời thượng và cá tính hơn.

Ngoài áo quây thì kiểu áo cổ yếm bó sát, ngắn cũn cũng là item giúp Thiều Bảo Trâm khoe trọn vòng eo thon thả. Nữ ca sĩ phối đơn giản cùng quần jeans lưng cao, sneaker và túi đeo vai tôn lên tổng thể năng động, cá tính.

Để không nhàm chán, Thiều Bảo Trâm lựa chọn những chiếc áo yếm ôm sát có màu sắc nổi bật mang đến vẻ ngoài ấn tượng.

Với mẫu áo yếm bó sát hở lưng, Thiều Bảo Trâm tự tin mix đồ với chân váy ngắn khoe chân nuột nà, vòng eo săn chắc, bờ vai mảnh mai quyến rũ.

Cũng "chen chân" thi Hoa hậu, loạt diễn viên khiến khán giả ngỡ ngàng về nhan sắc "đỉnh cao một thời"

Hương Vị Tình Thân và Mùa Hoa Tìm Lại đang là những bộ phim truyền hình Việt Nam ăn khách, được khán giả trong nước đón nhận nhiệt tình. Từ đó, các diễn viên trong phim cũng ngày càng được biết đến rộng rãi. Những thông tin liên quan đến các người đẹp trên màn ảnh nhỏ đều thu hút sự quan tâm của công chúng. Trước khi trở thành những cái tên "ăn khách" cho dòng phim Việt, các người đẹp cũng từng đi tìm cơ hội để khẳng định tên tuổi của mình ở những cuộc thi, cụ thể là các cuộc thi Hoa hậu. Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc dàn diễn viên xinh đẹp của chúng ta trong thời kỳ còn "non tơ" ở các cuộc thi nhan sắc. 

Xem chi tiết tại đây


>>> Đâu chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, loạt mỹ nhân Việt cũng từng đua nhau diện đồ ngủ luộm thuộm ra sân bay

tin cùng chuyên mục