Cùng diện đồ theo lố nhưng chỉ có mỗi Phương Oanh bị "la ó"

  • beeka
  • 08:40:26 26/08/2021
Không quá cầu kỳ về việc đầu tư diện mạo, loạt diễn viên Việt chọn đồ theo lố nhưng chỉ có mỗi Phương Oanh bị chê thảm hại.


Không quá cầu kỳ về việc đầu tư diện mạo, loạt diễn viên Việt chọn đồ theo lố nhưng chỉ có mỗi Phương Oanh bị chê thảm hại.

Mỗi một tuyến nhân vật đều được khắc họa tính cách rõ ràng xuyên suốt toàn bộ phim. Nhiệm vụ của các diễn viên không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất mà còn phải phác họa hình ảnh nhân vật một cách rõ nét nhất qua diện mạo bên ngoài. Một trong những cách chọn trang phục phổ biến của các diễn viên chính là "mua đồ đồ theo lố". Tuy nhiên, không phải ai cũng áp dụng thành công bí quyết này. 


Khả Ngân - 11 tháng 5 ngày

Đây là bộ phim truyền hình dài tập mới phát sóng, đánh dấu sự trở lại của Khả Ngân trên màn ảnh nhỏ. Nữ diễn viên vào vai Nhi - là một cô tiểu thư đỏng đảnh, điệu đà và rất biết cách để khiến giao diện của mình trông yêu kiều hơn. Đối lập với sự đa dạng về trang phục thì Khả Ngân lại trung thành với mái tóc bob xoăn sóng nhẹ cùng với phần kẹp mái bên phải, để lộ một phần gương mặt góc cạnh và đôi bông tai xinh xắn. 

Cô nàng sắm đủ các thể loại combo kẹp tóc và bông tai, từ loại mảnh dẻ đơn giản đến loại to bản lồng lộn. Dù chỉ lặp đi lặp lại 1 style nhưng việc chịu khó đầu tư các bộ phụ kiện khác nhau để hợp với từng trang phục khiến khán giả thêm phân thích thú thay vì nhàm chán. 


Phương Oanh - Hương Vị Tình Thân

Là một bộ phim Việt Nam nổi đình đám hiện tại và cùng là bước ngoặt cho sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh, ấy vậy mà người đẹp lại liên tục vướng vào những bình luận tiêu cực về phong cách thời trang của bản thân trong phim. Lần này, Phương Oanh vào vai Nam - một cô nàng có cá tính mạnh mẽ, đơn giản, thoải mái. Vì vậy nên so với các phim khác, trang phục của người đẹp lần này có phần "không được chú trọng". Không cần quá sành điệu nhiều quần áo nhưng việc trung thủy với loạt áo gile như Phương Oanh quả thật khiến người xem ngán đến tận cổ. 


Bảo Thanh - Về Nhà Đi Con

Là một trong 3 người con của bố Sơn trong "Về nhà đi con", nhân vật của Bảo Thanh được lòng nhiều khán giả bởi tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, sôi nổi cùng với những câu nói "chất như nước cất". Tạo hình nhiều màu sắc là thế nên riêng bộ sưu tập pijama ở nhà của cô cũng không phải dạng "tầm thường". Cũng nhờ Bảo Thanh các shop bán pijama đợt đó được dịp chốt đơn "gãy tay" luôn


Quỳnh Nga - Về nhà đi con

Trái ngược với style đồ ngủ kín đáo của Bảo Thanh, Quỳnh Nga với tuyến nhân vật "con giáp thứ 13" phản diện, cô sắm nguyên cho mình một tủ đồ ngủ váy hai dây "hững hờ" đầy khiêu gợi. Ngoài sự logic kể trên thì dân tình cũng khen váy mà Quỳnh Nga chọn rất "okela", người ta ghét Nhã nhưng không thù hằn với váy ngủ của Nhã đâu nhé.

2 nữ chính “giờ vàng” VTV cùng diện áo sơ mi: Phương Oanh nhìn "lúa" bao nhiêu thì Khả Ngân trông sang chảnh bấy nhiêu

Gu thời trang của nhân vật Nam do diễn viên Phương Oanh thủ vai trong "Hương vị tình thân" luôn là đề tài "hot" được khán giả lôi ra để bình phẩm. Từ phần 1 sang phần 2, nội dung càng cuốn hút bao nhiêu thì trang phục của Phương Oanh lại khiến khán giả lắc đầu ngao ngán bấy nhiêu. 

Xem chi tiết tại đây


>>> Thực hư loạt sao từ Á đến Âu "lăng xê" áo du lịch Hạ Long huyền thoại

tin cùng chuyên mục