Trông vậy mà Ngọc Trinh cũng khó kiểm soát bản thân: Lúc gầy thô kệch, lúc lộ mỡ thừa

  • beeka
  • 11:03:43 25/08/2021
Ngọc Trinh và những lần cân nặng lên xuống thất thường khiến khán giả bất ngờ.


Ngọc Trinh và những lần cân nặng lên xuống thất thường khiến khán giả bất ngờ.

Nhắc đến Ngọc Trinh là nhắc đến con số huyền thoại - "vòng eo 56cm". Dù có cơ số người vượt khỏi giới hạn này với 54,52cm nhưng "Nữ hoàng nội y" vẫn là một "bức tường thành vững chắc" khởi xướng cho con số hình thể đẹp đẽ này. Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn cố gắng duy trì phần eo "loanh quanh" con số 56 này mà thôi. Không ít chị em bày tỏ sự ngưỡng mộ về vóc dáng "trời ban" của người đẹp. Cô nàng cũng "ăn uống" đồ dầu mỡ, ăn đêm chẳng hề kiêng khem, ấy vậy mà sao vẫn có thể đảm bảo được hình thể nuột nà đến vậy. 

Tuy nhiên, cũng có những lúc Ngọc Trinh rơi vào tình trạng mất kiểm soát cân nặng: lúc thì quá gầy, lúc lại nở nang đến phì nhiêu. Phong độ thất thường này của người đẹp khiến khán giả không khỏi bất ngờ. 

Vào thời điểm cuối năm 2017, dân tình vô cùng bất ngờ trước diện mạo có phần đẫy đà vì lên cân của Ngọc Trinh. Diện chiếc đầm hai dây màu đen với thiết kế cũng không quá tôn dáng hay phần màu sắc cũng khiến người khác trông gầy đi - đối lập hoàn toàn với những items thường ngày - nhưng ai cũng có thể thấy gương mặt tròn trịa cùng phần vai đẫy đà của cô. Vào thời điểm này, Ngọc Trinh thừa nhận đã đánh mất vòng eo 56cm, đôi lúc lên tới 59cm hay 61cm khi ăn no

Ý thức được bản thân đang bị tăng cân quá đà, Ngọc Trinh lại lao vào công cuộc giảm cân. Và rồi một lần nữa, người đẹp lại "quá đà". Bằng chứng là vào tháng 4/2020 vừa qua, chủ nhân của vòng eo 56cm bất ngờ vướng phải tin đồn sử dụng chất cấm vì dấu hiệu xuống cân ở mức báo động. Loạt ảnh để lộ thân hình gầy trơ xương, cánh tay khẳng khiu của cô nàng đã khiến nhiều người lo lắng.

Giải đáp thắc mắc của netizen về việc giảm cân quá đà, Ngọc Trinh cho biết:

"Ốm hay không không quan trọng, quan trọng là vòng 1 - vòng 3 của mình còn đầy đủ là được. Với lại Trinh thích nhất khi mình ốm xuống, tuy mặt không phải tròn vo như ngày xưa nhưng cũng không phải là quá hóp vì mắt, mũi, miệng Trinh đều tròn nên không quá lo. Có điều, xương vùng cổ của Trinh nó hơi lòi nên mọi người nghĩ Trinh là đang bị 'xì ke ma túy' ốm nhom ốm nhách vậy đó!".

Không chỉ phần xương quai xanh mà ngay cả phần cổ tay, cánh tay của Ngọc Trinh cũng trông khá "khô khốc", thiếu sức sống. Nhìn cô trông như một con "khỉ già" trong những lần bị chụp lén vậy. Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô nhưng bản thân Ngọc Trinh lại cảm thấy mình khá hài lòng với vóc dáng "mình hạc xương mai" phiên bản "da bọc xương" này. 

Trong thời gian giãn cách xã hội nghiêm ngặt, chỉ có thể quanh quẩn trong nhà, Ngọc Trinh lại tiếp tục buộc phải tăng cân bởi tần suất "ăn-ngủ-nghỉ" liên tục.Một lần nữa, "Nữ hoàng nội y" của chúng ta lại rơi vào tình trạng tăng cân. Phần bắp tay to, thô kệch lộ rõ trong clip tập gym mới đây của cô. Chưa dừng lại ở đó, trong bức ảnh khoe góc nghiêng thần thánh trong chiếc váy body màu trắng. vóc dáng Ngọc Trinh dù cũng khá "cong như chữ S" nhưng có vẻ như cô phải "ưỡn hết sức" mới có được. Nhìn tổng thể, người đẹp như một khúc giò vậy.

 

Ứng cử viên sáng giá cho Miss Universe 2021, nhưng Kim Duyên nói kiểu "nửa Anh nửa Việt" khiến CĐM khó chịu

Về nhan sắc, thần thái và vóc dáng, Kim Duyên cũng đã khiến khán giả yên tâm phần nào bởi chúng đều đạt tiêu chuẩn của quốc tế. Tuy nhiên, về phần hùng biện bằng Tiếng Anh cũng như cách giao tiếp của người đẹp, khán giả còn khá lo lắng. Dù là một du học sinh Singapore nhưng những gì khán giả cảm nhận qua đoạn video chia sẻ sau đây lại khiến nhiều người "ngỡ ngàng. 

Xem chi tiết tại đây


>>> 2 nữ chính “giờ vàng” VTV cùng diện áo sơ mi: Phương Oanh nhìn "lúa" bao nhiêu thì Khả Ngân trông sang chảnh bấy nhiêu

tin cùng chuyên mục