Ứng cử viên sáng giá cho Miss Universe 2021, nhưng Kim Duyên nói kiểu "nửa Anh nửa Việt" khiến CĐM khó chịu

  • beeka
  • 15:59:54 23/08/2021
Á hậu Kim Duyên gây thất vọng với màn trả lời dở tệ: Phát âm sai Tiếng Anh, nói Tiếng Việt cũng ấp a ấp úng.


Á hậu Kim Duyên gây thất vọng với màn trả lời dở tệ: Phát âm sai Tiếng Anh, nói Tiếng Việt cũng ấp a ấp úng.

Tiếp nối Khánh Vân, Á Hậu Kim Duyên sẽ tiếp tục đại diện Việt Nam để tham dự Miss Universe 2021. Sau khi Khánh Vân chỉ dừng lại ở Top 21 - vị trí khá thấp so với kỳ vọng của khán giả, mọi người đều mong rằng Kim Duyên sẽ "phục thù" cho đàn chị ở đấu trường này sắp tới đây. Về nhan sắc, thần thái và vóc dáng, Kim Duyên cũng đã khiến khán giả yên tâm phần nào bởi chúng đều đạt tiêu chuẩn của quốc tế. Tuy nhiên, về phần hùng biện bằng Tiếng Anh cũng như cách giao tiếp của người đẹp, khán giả còn khá lo lắng. Dù là một du học sinh Singapore nhưng những gì khán giả cảm nhận qua đoạn video chia sẻ sau đây lại khiến nhiều người "ngỡ ngàng. 

Trong lần chia sẻ với fan về sự chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe, Kim Duyên đã trả lời cho câu hỏi: "Sẽ dùng Tiếng Anh hay Tiếng Việt trong cuộc thi sắp tới?".

Người đẹp muốn chia sẻ: Đối với câu nào hiểu được nghĩa của BGK thì sẽ trả lời bằng Tiếng Việt. Nhưng vẫn sẽ thuê thông dịch viên để gặp câu nào khó còn tiện đổi ngôn ngữ.

Trong suốt video, khán giả có thể thấy rõ sự lúng túng của nàng Á hậu trong việc sử dụng ngôn từ. Cô nàng nói ngoại ngữ không khác gì Tiếng Việt, ấp úng mãi không ra câu. Chưa kể cô nàng còn có thói quen nói Tiếng Anh xen lẫn tiếng Việt một cách thiếu chuyên nghiệp. Ví dụ như: "Interview nó sẽ more nghiêng về about myself" (dịch: Buổi phỏng vấn sẽ nghiêng về nói về bản thân), "Nhưng với câu nào mình get (hiểu) được, trả lời được", "Of course (Tất nhiên) ở trên sân khấu thì"...

Bên dưới đoạn video chia sẻ, nhiều người hi vọng thời gian tới, Á hậu Kim Duyên sẽ tận dụng tốt thời gian của mình để cải thiện lại ngoại ngữ của mình. Được biết cô theo học Tiếng Anh tại trường Đại học James Cook trước khi chuyển sang chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Stamford Raffles để trau dồi vốn ngoại ngữ của mình. Tuy nhiên, công việc du học của cô không mấy suôn sẻ bởi cô phải vừa học vừa làm để trang trải học phí và phí sinh hoạt bên đó nên không có quá nhiều thời gian để trau dồi ngoại ngữ bản thân. Có lẽ vì vậy mà khả năng giao tiếp của cô còn khá lúng tung. 

Trấn Thành ở nhà tóc dài bóng mượt, râu ria như hoá thành “samurai”

Mới đây, khán giả đã có phen cười ra nước mắt khi ngắm nhìn diện mạo mới nhất của Trấn Thành. Mái tóc dài bổ luống 4:6 được vuốt bóng lộn, ôm chặt lấy gương mặt thon gọn của nam nghệ sĩ. Thế nhưng, thảm họa hơn chính là phần râu được cắt tỉa gọn gàng nhỏ như một hàng kiến con trên đôi môi cong dày của anh chàng. Có vẻ như Trấn Thành muốn trau chuốt lại vẻ ngoài có phần "sum xuê" của mình sau thời gian ở nhà giãn cách nhưng nó khiến anh giống như một quý ông người Nhật hơn thì phải.

Xem chi tiết tại đây


>>> Văn Mai Hương đăng ảnh 9 năm trước

tin cùng chuyên mục