Cường Đô La cùng sở thích "dìm hàng" vợ không thương tiếc bằng camera thường

  • beeka
  • 08:12:50 23/08/2021
So với những bức hình lung linh, nuột nà trên mạng, Đàm Thu Trang qua camera thường để lộ vóc dáng mũm mĩm, tròn trịa.


So với những bức hình lung linh, nuột nà trên mạng, Đàm Thu Trang qua camera thường để lộ vóc dáng mũm mĩm, tròn trịa.

Mới đây, Cường Đô La chia sẻ loạt ảnh mọi người trong nhà cung chung tay làm nên những chiếc bánh mì pate gửi đến bà con Sài Gòn trong khoảng thời gian giãn cách xã hội kèm dòng trạng thái: “Bánh mì yêu thương gửi tới bà con Sài Gòn”. Bên cạnh những lời khen ngợi tấm lòng vàng của đại gia dành cho đồng bào, có một số "thánh soi" đã "ngắm nghía" ngay vợ của anh chàng - người mẫu Đàm Thu Trang. 

Trong loạt ảnh, Đàm Thu Trang xuất hiện với gương mặt mộc, áo thun màu đen giản dị cùng mái tóc bui gọn gàng. Người đẹp tất bất chẳng màng đến nhan sắc trong công việc của gia đình. Dù vậy nhưng ai cũng phải suýt xoa về làn da trắng mịn màng, không tì vết của bà xã Cường Đô La. Tuy nhiên vóc dáng của người đẹp có phần tròn trịa và đẫy đà hơn những hình ảnh của cô trên mạng xã hội. 

Trước đó, cô cũng được xếp vào loạt mỹ nhân Việt nhanh lấy lại vóc dáng thon thả một cách nhanh chóng sau sinh. 

Hơn nữa, Đàm Thu Trang vốn là người yêu thích sự thoải mái, giản dị nên khi ở nhà cô thường không trang điểm và luôn lựa chọn những bộ đồ rộng rãi để tiện chăm sóc Suchin, dọn dẹp nhà cửa. Vì thế, việc cô xuất hiện thiếu chỉn chu, điệu đà khi vô tình lọt vào ống kính của ông xã cũng là điều dễ hiểu. Thêm vào đó, bản thân chồng cô cũng không giỏi trong khoản "tôn vinh vợ" qua ống kính. Mọi khoảnh khắc anh chia sẻ về nửa kia của mình đều khá mộc mạc và chân phương thế này. 

Cũng "chen chân" thi Hoa hậu, loạt diễn viên khiến khán giả ngỡ ngàng về nhan sắc "đỉnh cao một thời"

Hương Vị Tình Thân và Mùa Hoa Tìm Lại đang là những bộ phim truyền hình Việt Nam ăn khách, được khán giả trong nước đón nhận nhiệt tình. Từ đó, các diễn viên trong phim cũng ngày càng được biết đến rộng rãi. Những thông tin liên quan đến các người đẹp trên màn ảnh nhỏ đều thu hút sự quan tâm của công chúng. Trước khi trở thành những cái tên "ăn khách" cho dòng phim Việt, các người đẹp cũng từng đi tìm cơ hội để khẳng định tên tuổi của mình ở những cuộc thi, cụ thể là các cuộc thi Hoa hậu. Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc dàn diễn viên xinh đẹp của chúng ta trong thời kỳ còn "non tơ" ở các cuộc thi nhan sắc. 

Xem chi tiết tại đây


>>> Đâu chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, loạt mỹ nhân Việt cũng từng đua nhau diện đồ ngủ luộm thuộm ra sân bay

tin cùng chuyên mục