Yêu tình trẻ kém 11 tuổi, Ngô Thanh Vân U40 "cưa sừng làm nghé" như học sinh khi được bạn trai cho sang Na Uy

  • beeka
  • 16:31:52 23/08/2021
Ngô Thanh Vân trẻ trung hơn hẳn sau khi sang Na Uy cùng "bạn trai tin đồn" Huy Trần.


Ngô Thanh Vân trẻ trung hơn hẳn sau khi sang Na Uy cùng "bạn trai tin đồn" Huy Trần.

Dù chưa một lần lên tiếng nhưng đối với những người hâm mộ, họ đều tin rằng Ngô Thanh Vân và CEO 9x Huy Trần là một cặp. Cặp đôi được cho là đang có những ngày tháng nghỉ ngơi và thăm thú Na Uy - quê hương thứ hai của "đả nữ màn ảnh Việt". Có thể thấy tình yêu mặn nồng với tình trẻ bên trời Tây khiến người đẹp trẻ ra cả vài chục tuổi chứ chẳng đùa. Nhìn những bức hình mới nhất của cô với mái tóc búi Na Tra cùng style áo hai dây croptop mix với quần short jeans, ai cũng phải ngỡ ngàng khi biết rằng cô thực sự đã 42 tuổi. 

Nếu trước đây phong cách "nữ tổng tài" với vest và blazer được người đẹp 7X ưa chuộng thì hiện tại các mẫu quần soóc và áo croptop sáng màu lại "lên ngôi" trong tủ đồ của cô.

Bí quyết hack tuổi của người đẹp chính là việc cô luôni lựa chọn trang phục đơn giản với gam màu tươi sáng. Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân thường để mặt mộc thay vì trang điểm cầu kỳ. 

Được biết, Ngô Thanh Vân đưa "bạn trai tin đồn" Huy Trần đến Na Uy - nơi cô đã sinh sống 10 năm để thăm gia đình và giải quyết một số công việc riêng. Từ giữa tháng 7 đến nay, qua Instagram của hai người, có thể thấy cặp đôi đi thăm thú nhiều nơi, trong đó có bến cảng ở thủ đô Oslo để tận hưởng không khí trong lành.

Trấn Thành ở nhà tóc dài bóng mượt, râu ria như hoá thành “samurai”

Mới đây, khán giả đã có phen cười ra nước mắt khi ngắm nhìn diện mạo mới nhất của Trấn Thành. Mái tóc dài bổ luống 4:6 được vuốt bóng lộn, ôm chặt lấy gương mặt thon gọn của nam nghệ sĩ. Thế nhưng, thảm họa hơn chính là phần râu được cắt tỉa gọn gàng nhỏ như một hàng kiến con trên đôi môi cong dày của anh chàng. Có vẻ như Trấn Thành muốn trau chuốt lại vẻ ngoài có phần "sum xuê" của mình sau thời gian ở nhà giãn cách nhưng nó khiến anh giống như một quý ông người Nhật hơn thì phải.

Xem chi tiết tại đây


>>> Văn Mai Hương đăng ảnh 9 năm trước

tin cùng chuyên mục