Thương thay cho Miu Lê, chiều cao thật 1m7 mà lên hình lúc nào cũng như 1m5 đổ về

  • beeka
  • 08:47:31 24/08/2021
Nhìn loạt ảnh này có ai dám tin Miu Lê cao tận 1m7 không ạ?


Nhìn loạt ảnh này có ai dám tin Miu Lê cao tận 1m7 không ạ?

Thời gian gần đây, Miu Lê đã cải thiện hình ảnh bản thân trong mắt khán giả khi quyết định giảm cân, tập luyện, ăn kiêng "điên cuồng" để có một hình thể thon thả, gọn gàng. Sự đầu tư này đã khiến cô tự tin hơn trong việc xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, có vẻ như tất cả nỗ lực của người đẹp như "đổ sông đổ bể" khi cứ mỗi lần lên hình, cô lại bị camera man dìm hàng không thương tiếc - vừa mũm mĩm, tròn trịa; vừa giảm đi mất 20cm chiều cao. 

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh "thả dáng" bên cầu thang trong bộ váy hai dây bó sát, góc nghiêng 45 độ giúp cô khoe trọn đôi chân của mình cùng đường cong hình thể quyến rũ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nếu để máy thấp hơn có lẽ chân Miu Lê sẽ trông thon gọn và dài miên man hơn. Còn ở bức hình này, phần đùi của nữ ca sĩ lộ rõ có chút cơ bắp, mập mạp, chưa kể trông cô như cao 1m5 vậy. Trong khi thực tế chiều cao của người đẹp tận 1m7. 

Hay trong một lần khác, nữ ca sĩ chỉ diện chiếc váy đen phối cùng nón tím thêm phần dịu dàng. Cô nàng tiết lộ về chế độ ăn kiếng “không ăn khi quá no”. Tuy nhiên, một lần nữa thợ chụp hình lại không thể giúp cô phô diễn trọn vẹn chiều cao.

Không hiểu do tay nghề của người chụp hay do vóc dáng của Miu Lê có vấn đề mà cứ diện váy xòe công chúa bồng bềnh, dù ngắn hay dài thì cô nàng cũng nhận chung một cái kết đáng buồn - nàng nấm lùn di động. 

Fan không hiểu vì sao photographer có thể chụp Miu Lê trông lùn đến vậy. 

Trấn Thành ở nhà tóc dài bóng mượt, râu ria như hoá thành “samurai”

Mới đây, khán giả đã có phen cười ra nước mắt khi ngắm nhìn diện mạo mới nhất của Trấn Thành. Mái tóc dài bổ luống 4:6 được vuốt bóng lộn, ôm chặt lấy gương mặt thon gọn của nam nghệ sĩ. Thế nhưng, thảm họa hơn chính là phần râu được cắt tỉa gọn gàng nhỏ như một hàng kiến con trên đôi môi cong dày của anh chàng. Có vẻ như Trấn Thành muốn trau chuốt lại vẻ ngoài có phần "sum xuê" của mình sau thời gian ở nhà giãn cách nhưng nó khiến anh giống như một quý ông người Nhật hơn thì phải.

Xem chi tiết tại đây


>>> Văn Mai Hương đăng ảnh 9 năm trước

tin cùng chuyên mục