Tự tin khoe gương 280 triệu, Ngọc Trinh bị CĐM bóc mẽ mua hàng “pha-ke” giá chưa bằng 1 phần 10

  • beeka
  • 11:04:52 25/08/2021
Ngọc Trinh tiếp tục bị CĐM soi ra sử dụng hàng fake dù đã tự tin tag cả hãng vào.


Ngọc Trinh tiếp tục bị CĐM soi ra sử dụng hàng fake dù đã tự tin tag cả hãng vào.

Được biết đến là một "thánh nữ hàng hiệu" khét tiếng ở Vbiz, Ngọc Trinh luôn khiến khán giả trầm trồ bởi những lần mua sắm không nhìn giá lên đến cả tỷ đồng, những màn đập hộp "lấy thịt đè người", những món đồ xa xỉ mới ra mắt hot trend đều chễm trệ nằm trong BST của mình. Tuy nhiên, đây cũng là những lúc "thánh soi" ra tay "bóc phốt" sự thật đằng sau những món đồ khủng của "Nữ hoàng nội y". 

Mới đây nhất, Ngọc Trinh "nổi rần rần" trên mạng xã hội nhờ chiếc gương toàn thân thiết kế lượn sóng 3D màu hường bánh bèo. Được biết chiếc gương này có giá lên đến 280 triệu đồng và được rất nhiều ngôi sao đình đám "tậu" như Bella Hadid, Jisoo (BLACKPINK), G-Dragon. 

Ngoài ra, gương của hãng này có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với từng cá tính của chủ nhân. Ví dụ như Jisoo có màu tím nhẹ, Bella Hadid chọn hồng vàng, còn G-Dragon có cả màu vàng cam chói lọi.

Tuy nhiên, CĐM chưa trầm trồ được bao lâu thì có một số cư dân đã phát hiện ra điểm bất thường của chiếc gương này. Cụ thể, họ cho rằng hần đèn led có màu sắc hơi lạ, chất liệu bị nhận xét là nhìn kém cao cấp so với bản gốc do nhà sản xuất đăng tải và loạt ngôi sao thế giới khoe trên MXH.

Netizen cho rằng chiếc gương của Ngọc Trinh thực sự chỉ có giá 15 triệu đồng và được rao bán trên một trang thương mại điện tử. Dù là hàng pha-ke thì cũng lên đến hàng chục triệu đồng nên có thể nói đô copy- paste là khá tinh xảo. 

Tuy nhiên tất cả những điểm này chỉ là phỏng đoán từ phía khán giả. Sự thật thế nào hồi sau mới rõ! Trước đó, Ngọc Trinh từng dính phốt hàng giả với không ít túi xách hàng hiệu mà số người sở hữu trên thế giới chỉ đếm trên đầu ngón tay.

 

Ứng cử viên sáng giá cho Miss Universe 2021, nhưng Kim Duyên nói kiểu "nửa Anh nửa Việt" khiến CĐM khó chịu

Về nhan sắc, thần thái và vóc dáng, Kim Duyên cũng đã khiến khán giả yên tâm phần nào bởi chúng đều đạt tiêu chuẩn của quốc tế. Tuy nhiên, về phần hùng biện bằng Tiếng Anh cũng như cách giao tiếp của người đẹp, khán giả còn khá lo lắng. Dù là một du học sinh Singapore nhưng những gì khán giả cảm nhận qua đoạn video chia sẻ sau đây lại khiến nhiều người "ngỡ ngàng. 

Xem chi tiết tại đây


>>> 2 nữ chính “giờ vàng” VTV cùng diện áo sơ mi: Phương Oanh nhìn "lúa" bao nhiêu thì Khả Ngân trông sang chảnh bấy nhiêu

tin cùng chuyên mục