Dân mạng xôn xao về căn biệt thự trăm tỷ đô của Triệu Vy tại Pháp, chốn "tá túc" cuối cùng của "Én nhỏ" trước lệnh "cấm sóng" quốc tế

  • thaonp
  • 23:05:33 27/08/2021
Địa điểm đẹp như mở nằm trong khối tài sản của Triệu Vy tại Pháp đang khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì độ giàu có.


Địa điểm đẹp như mở nằm trong khối tài sản của Triệu Vy tại Pháp đang khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì độ giàu có.

Giữa lúc thông tin bị "phong sát" vẫn căng như dây đàn thì mới đây, thông tin Triệu Vy phải bay sang Pháp để trốn tránh cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thay vì ở lại trong nước để chịu trách nhiệm, thì "Én nhỏ" lại chọn cách bay ra nước ngoài để "lánh nạn". Điều này khiến cư dân mạng nhanh chóng "đào" lại thông tin về nơi ở mà Triệu Vy có thể đang đến để tá túc tại Pháp.

Hình ảnh của căn biệt thự cổ sau tin Triệu Vy phong sát

Theo đó, vào năm 2018, tờ Beijing Youth Daily đã tiết lộ hình ảnh hiếm hoi về khu biệt thự có giá trị 140 tỷ đô la tại ngoại ô Bordeaux - Pháp được Triệu Vy thu mua vào năm 2011. Từ trước tới nay, nàng hoa đán vốn nổi tiếng là "đại gia bất động sản ngầm" khi sở hữu hàng loạt biệt thự trong và ngoài Trung Quốc. Tuy nhiên, khi biết giá trị của căn biệt thự này, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng về độ giàu có của "Én nhỏ".

Không gian bình yên của căn biệt thự tại Pháp

Bên cạnh đó, cô còn sở hữu vườn nho rộng hơn 7 hecta

Điểm nhấn của căn biệt thự cổ này chính là vườn nho có giá trị kinh tế cực cao rộng đến 7 hecta đằng sau nhà. Được biết, tổng thể của khu biệt thự này là một trang trại có lịch sử hơn 400 năm. Tổ hợp này bao gồm biệt thự nhà, vườn nho, xưởng làm rượu thủ công và hầm rượu nho. Xung quanh khu biệt thự được bao phủ bởi cây xanh chẳng khác gì hình ảnh trong những bộ phim cổ điển châu Âu.

Một vài hình ảnh bên trong khu biệt thự trăm tỷ đô của Triệu Vy tại Pháp


Đời tư tai tiếng của Triệu Vy trước khi bị “cấm sóng”: Bị tố vô ơn, thích trai trẻ đến ồn ào của “gà cưng”

Đêm 26/8 có thể nói là một đêm “bão tố” của Cbiz khi toàn bộ tác phẩm điện ảnh đình đám có sự góp mặt của Triệu Vy đều xoá bỏ tên nữ diễn viên trong phần giới thiệu. Thậm chí 2 phần đầu rất thành công của Hoàn Châu Cách Cách cũng bị gỡ xuống. Hiện tại nếu tìm kiếm tên “Triệu Vy” trên các nền tảng xứ Trung đều sẽ không cho kết quả, group fan hâm mộ “siêu thoại” của nữ diễn viên cũng đã “bay màu”. Với những gì vừa xảy ra, Triệu Vy được cho là chính thức bị “phong sát” (cấm sóng) tại Trung Quốc.

Xem thêm tại đây


>>> Trông vậy mà Ngọc Trinh cũng khó kiểm soát bản thân: Lúc gầy thô kệch, lúc lộ mỡ thừa

 

tin cùng chuyên mục