Trước khi “phủi sạch” quan hệ, Huỳnh Hiểu Minh từng bối rối không biết cứu Triệu Vy hay vợ khi cả 2 cùng rơi xuống nước

  • thaonp
  • 11:51:15 27/08/2021
Huỳnh Hiểu Minh từng nhiều lần không ngại ngần thể hiện tình cảm ngưỡng mộ với Triệu Vy trước khi người đẹp bị “cấm sóng”.


Huỳnh Hiểu Minh từng nhiều lần không ngại ngần thể hiện tình cảm ngưỡng mộ với Triệu Vy trước khi người đẹp bị “cấm sóng”.

Tối 26/8, làng giải trí Hoa ngữ “dậy sóng” vì nghệ sĩ tiếp theo bị nghi ngờ “phong sát” chính là Triệu Vy. Tên người đẹp bị xóa khỏi danh sách diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, bao gồm những tác phẩm thuộc hàng “kinh điển” như “Hoàn Châu cách cách” 1 và 2, “Tân dòng sông ly biệt”, “Họa bì” 1 và 2, “Kinh hoa yên vân”, “Mẹ hổ bố mèo”… Ngoài ra, người đẹp cũng bị gỡ tên khỏi các show truyền hình tạp kỹ như “Nhà hàng Trung Hoa”. Truyền thông Trung Quốc còn dự đoán, đây là bước đầu tiên cho việc Triệu Vy bị “phong sát”.

Triệu Vy đứng trước nguy cơ bị cấm sóng

Trong khi lý do Triệu Vy “bay màu” vẫn chưa rõ vì những ồn ào trong quá khứ hay vụ việc mới đây của “trò cưng” Trương Thiết Hạn, thì một loạt nghệ sĩ khác đã nhanh chóng “phủi sạch” mối quan hệ với “Én nhỏ”, trong đó nổi bật nhất là Huỳnh Hiểu Minh.

Lòng ngưỡng mộ của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy từ lâu ai cũng đều biết rõ. Không chỉa là bạn học, nam diễn viên Tân Bến Thượng Hải còn từng có khoảng thời gian yêu thầm Tiểu Yến Tử. Tuy vậy, cũng chỉ sau khi người đẹp gặp nạn chưa lâu, dân mạng đã phát hiện ra mọi bài đăng hay hình ảnh liên quan đến Triệu Vy đều đã “bay màu” trên trang cá nhân của Huỳnh Hiểu Minh. 

Huỳnh Hiểu Minh xóa mọi dấu vết về Triệu Vy trên trang cá nhân dù nổi tiếng là ngưỡng mộ bạn thân

Trước khi tai hoạ ập đến với Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh từng không ít lần thể hiện lòng yêu mến dành cho “hoa khôi” Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh. Nam diễn viên từng chia sẻ rằng, Triệu Vy chính là mối tình đầu của anh. Lần đầu tiên nhìn thấy Triệu Vy, tài tử họ Huỳnh đã có ấn tượng rất mạnh với mái tóc dài và đôi mắt tròn rất đẹp của cô. 

Suốt nhiều năm sau, Huỳnh Hiểu Minh ôm mối tình đơn phương. Trong khoảng thời gian đắm chình trong hình bóng của bạn thân, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ đã cố gắng tỏ tình với Triệu Vy đến 3 lần. Lần đầu, anh đưa cô 1 cuốn băng cát-sét nhưng mãi cũng không thấy Triệu Vy nhận ra trong đó chính là bài hát tỏ tình của người bạn thân. Lần thứ 2, nữ diễn viên họ Triệu lại thẳng thừng tuyên bố đã có bạn trai nên không thể “chân đạp lưỡng thuyền”. Đến lần thứ 3, Huỳnh Hiểu Minh đành “mượn rượu tỏ tình” để nói lên tiếng lòng hỏi vì sao không yêu anh, nhưng không thể có câu trả lời.

Trong 1 là được hỏi về lý do tại sao lại từ chối Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần như vậy, Tiểu Yến Tử bộc bạch rằng, bản thận thực sự cảm nhận được tình yêu của người bạn nam thân thiết. Tuy nhiên cô không có suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm này. Triệu Vy cũng tiết lộ thời gian đó, bản thân cô từng chịu tổn thương nên không muốn Huỳnh Hiểu Minh dẫm vào “vết xe đổ” của mình. 

Triệu Vy vẫn luôn cố giữ khoảng cách với Huỳnh Hiểu Minh, thẳng thắn từ chối những cử chỉ "ám muội"


Sau nhiều năm trời, cả Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy đều đã xây dựng và có hạnh phúc riêng. Nhưng khi được hỏi về cô bạn thân Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh cũng không giấu giếm lòng ái mộ với cô. Cụ thể trong một bài phỏng vấn cũ khi Huỳnh Hiểu Minh đã lấy Angela Baby, khi MC đặt câu hỏi: "Nếu như cả Triệu Vy và Angelababy đều rơi xuống nước thì anh sẽ cứu ai trước tiên?". Đối với nam tài tử Thần Điêu Đại Hiệp, Triệu Vy vốn là mối tình ghi tạc trong lòng, còn Angela Baby lại là vợ anh nên việc lựa chọn rất khó khăn.

Ngay giữa lúc nem diễn viên còn đang phân vân không biết trả lời thế nào thì Triệu Vy cũng đang có mặt ở đó nhanh chóng lên tiếng thay: "Không cần anh ấy, nếu như chúng tôi cùng rơi xuống nước thì tôi có thể cứu Angela Baby". Câu trả lời cực thông minh và khéo léo của nữ minh tinh họ Triệu đã “cứu” Huỳnh Hiểu Minh một màn khó xử. 


Huỳnh Hiểu Minh từng bị hỏi khó về một vấn đề liên quan đến cả Triệu Vy và Angela Baby

Có thể thấy rõ cặp bạn thân luôn cởi mở và thẳng thắn với nhau. Nếu như trước đó cả 2 từng hẹn hò thì có thể bây giờ đã cắt đứt liên hệ với nhau. Nhưng Triệu Vy lại chọn việc làm bạn với Huỳnh Hiểu Minh và chưa từng có chuyện mập mờ tình cảm. Kể cả khi Huỳnh Hiểu Minh chọn kết hôn với Angela Baby - người được đánh giá có ngoại hình hao hao Triệu Vy với tóc dài và đôi mắt to, thì 2 người đẹp vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp. Trước đây, họ còn thường xuyên gặp nhau. Chỉ có điều sau khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vướng tin đồn ly hôn thì 2 người đẹp cũng không còn tương tác gì với nhau nữa.


Triệu Vy và Angela Baby từng giữ mối quan hệ khá thân thiết

 


Đời tư tai tiếng của Triệu Vy trước khi bị “cấm sóng”: Bị tố vô ơn, thích trai trẻ đến ồn ào của “gà cưng”

Đêm 26/8 có thể nói là một đêm “bão tố” của Cbiz khi toàn bộ tác phẩm điện ảnh đình đám có sự góp mặt của Triệu Vy đều xoá bỏ tên nữ diễn viên trong phần giới thiệu. Thậm chí 2 phần đầu rất thành công của Hoàn Châu Cách Cách cũng bị gỡ xuống. Hiện tại nếu tìm kiếm tên “Triệu Vy” trên các nền tảng xứ Trung đều sẽ không cho kết quả, group fan hâm mộ “siêu thoại” của nữ diễn viên cũng đã “bay màu”. Với những gì vừa xảy ra, Triệu Vy được cho là chính thức bị “phong sát” (cấm sóng) tại Trung Quốc.

Xem thêm tại đây


>>> Trông vậy mà Ngọc Trinh cũng khó kiểm soát bản thân: Lúc gầy thô kệch, lúc lộ mỡ thừa

tin cùng chuyên mục