Em chồng Đông Nhi 32 tuổi: cuộc sống sang chảnh, ngoại hình vẫn chuẩn hotgirl

  • beeka
  • 08:03:04 26/08/2021
Không quá rầm rộ trên mạng xã hội nhưng cuộc sống của em gái Ông Cao Thắng khiến không ít người "trầm trồ" khi tìm hiểu.


Không quá rầm rộ trên mạng xã hội nhưng cuộc sống của em gái Ông Cao Thắng khiến không ít người "trầm trồ" khi tìm hiểu.

Trái ngược với vợ chồng anh trai Ông Cao Thắng - Đông Nhi liên tục được cập nhật trên trang xã hội thì em gái Ông Thoại Liên của anh chàng lại khá tín tiếng. Tuy nhiên, không vì thế mà cô nàng "bớt đi" sự nổi tiếng của mình. Bằng chứng là người đẹp sở hữu trang cá nhân có đến 40 nghìn người theo dõi. 

Cô nàng sinh năm 1989. Không theo con đường nghệ thuật, Ông Thoại Liên tập trung vào công việc kinh doanh nhiều hơn và hiện tại đang định cư tại Úc.

Xét về nhan sắc, Ông Thoại Liên thực sự trẻ trung so với ngưỡng tuổi 30 của mình. Nhưng phong cách thời trang của cô nàng lại khá chững chạc, thanh lịch và sang trọng. 

Cô nàng sở hữu làn da trắng, mũi cao không thua gì anh trai. Em chồng Đông Nhi sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, eo con kiến thon gọn khiến ai cũng ngưỡng mộ

Trên Facebook cá nhân, thỉnh thoảng Thoại Liên sẽ cập nhật ảnh mới khoe di du lịch và check in những nơi sang chảnh ở Úc. Dù đã bước vào độ tuổi U35 nhưng em gái Ông Cao Thắng vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung

2 nữ chính “giờ vàng” VTV cùng diện áo sơ mi: Phương Oanh nhìn "lúa" bao nhiêu thì Khả Ngân trông sang chảnh bấy nhiêu

Gu thời trang của nhân vật Nam do diễn viên Phương Oanh thủ vai trong "Hương vị tình thân" luôn là đề tài "hot" được khán giả lôi ra để bình phẩm. Từ phần 1 sang phần 2, nội dung càng cuốn hút bao nhiêu thì trang phục của Phương Oanh lại khiến khán giả lắc đầu ngao ngán bấy nhiêu. 

Xem chi tiết tại đây


>>> Thực hư loạt sao từ Á đến Âu "lăng xê" áo du lịch Hạ Long huyền thoại

tin cùng chuyên mục