Đụng độ lần đầu, Phương Oanh "đỏ mặt" trước Nhã Phương vì chọn sai trang phục

  • beeka
  • 12:54:23 26/08/2021
2 mỹ nhân "đình đám" hiện tại của phim Việt: Nhã Phương và Phương Oanh đã có màn đụng độ nhau "bất phân thắng bại" sau 2 năm.


2 mỹ nhân "đình đám" hiện tại của phim Việt: Nhã Phương và Phương Oanh đã có màn đụng độ nhau "bất phân thắng bại" sau 2 năm.

Nhã Phương và Phương Oanh đã từng có màn đụng độ đáng nhớ khi cùng tham dự một sự kiện thời trang tại Hà Nội vào năm 2018. Cả hai cùng chọn trang phục màu trắng tinh khôi nhưng với hai phong cách hoàn toàn đối lập. Nếu Nhã Phương thanh lịch, nữ tính, duyên dáng với kiểu váy có phần tay giả áo choàng kín đáo thì Phương Oanh lại khá chất chơi, quyến rũ, gợi cảm với phần áo vest xẻ sâu hun hút. 

Thế nhưng, ngay sau đó trong bức ảnh chụp chung với đồng nghiệp, Phương Oanh đã thay đổi sang một chiếc váy với thiết kế kín đáo hơn. Hồi ấy, Phương Oanh còn theo đuổi lối trang điểm sắc sảo, kỹ càng trong khi Nhã Phương vẫn trung thành với style tự nhiên, nhẹ nhàng. Hai người đẹp quả là bất phân thắng bại trong màn đọ sắc này. 

2 năm sau đó, trong một chương trình hội ngộ giữa các diễn viên truyền hình, hai người đẹp đã có dịp gặp lại nhau trong cùng một khung hình. Khác với năm xưa, Phương Oanh lần này chọn cho mình một style trẻ trung hơn hẳn với quần short áo sơ mi bánh bèo và tóc mái bằng buộc nửa. Còn Nhã Phương vẫn ưu tiên kiểu váy trắng thanh tú với phần cổ khoét táo bạo, khoe trọn đôi gò bồng đào. Thế nhưng, việc sở hữu một thân hình quyến rũ, đầy đặn hơn chính là yếu tố giúp Phương Oanh tiếp tục thắng thế Nhã Phương trong lần này.

Hiện tại, cả Nhã Phương và Phương Oanh đều đã đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của mình với hai vai diễn nổi bật - đối lập hoàn toàn với những gì khán giả đã biết đến trước đó. Nhã Phương trong vai Báu của phim Cây táo nở hoa. Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của nữ diễn viên sau nhiều năm vắng bóng tại showbiz chẳng thể khiến khán giả quên đi được gu thời trang thảm họa của nhân vật trong phim. Thêm vào đó, vóc dáng gầy tong teo, trơ xương của bà xã Trường Giang cũng khiến khán giả nhiều lần lo lắng. 

Trong khi đó, Phương Oanh cũng đang gây sốt với nhân vật Nam trong phim Hương Vị Tình Thân. Xây dựng hình tượng một cô gái mạnh mẽ, cá tính, Phương Oanh đã tạo nên một "cú bật" lớn trong sự nghiệp diễn xuất của bản thân. Tuy nhiên, diễn xuất được khen ngợi bao nhiêu thì gu thời trang của người đẹp lại bị chê thảm hại bấy nhiêu. Nam ăn mặc bụi bặm, cá tính và lỗi thời. Về sau khi chuyển sang phong cách trưởng thành hơn, cô vẫn khiến khán giả ngán ngẩm với kiểu phối đồ xấu khó hiểu. 

Tự tin khoe gương 280 triệu, Ngọc Trinh bị CĐM bóc mẽ mua hàng “pha-ke” giá chưa bằng 1 phần 10

Được biết đến là một "thánh nữ hàng hiệu" khét tiếng ở Vbiz, Ngọc Trinh luôn khiến khán giả trầm trồ bởi những lần mua sắm không nhìn giá lên đến cả tỷ đồng, những màn đập hộp "lấy thịt đè người", những món đồ xa xỉ mới ra mắt hot trend đều chễm trệ nằm trong BST của mình. Tuy nhiên, đây cũng là những lúc "thánh soi" ra tay "bóc phốt" sự thật đằng sau những món đồ khủng của "Nữ hoàng nội y". 

Xem chi tiết tại đây


>>> Trông vậy mà Ngọc Trinh cũng khó kiểm soát bản thân: Lúc gầy thô kệch, lúc lộ mỡ thừa

tin cùng chuyên mục