Nhờ cô người yêu, em chồng Hà Tăng từ “người rừng” trở lại làm “soái ca” vạn người mê

  • beeka
  • 10:39:31 26/08/2021
Em chồng Hà Tăng được bạn gái 'tút tát' sau thời gian trông như người rừng.


Em chồng Hà Tăng được bạn gái 'tút tát' sau thời gian trông như người rừng.

Trong thời gian giãn cách xã hội kéo dài, một trong những công việc làm thêm được các chị em thực hiện nhiều nhất chính là cắt tóc, không phải cho bản thân mà cho các đấng mày râu. Điển hình mới đây, người đẹp Linh Rin tiếp tục ghi danh vào danh sách những tay kéo vàng sau khi "xử đẹp" mái tóc của Phillip Nguyễn. Bằng chứng là trong story mới nhất, Phillip Nguyễn đã phải hớn hở khoe ngay thành quả sau khi được bạn gái Linh Rin xuống tóc cho mình.

Phillip Nguyễn hẳn là phải thích thú với tay nghề cắt tóc của bạn gái lắm nên mới khoe với một vẻ mặt mãn nguyện như vậy.

Trước đây ít lâu, chắc không ai nhận ra nổi em chồng Tăng Thanh Hà trong bộ dạng tóc dài phải bờm lên, râu ria xồm xoàm như người rừng thế này.

Tuy chưa cưới nhưng nàng quán quân The Look và Phillip Nguyễn - thiếu gia của ông trùm đồ hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đã về góp gạo thổi cơm chung và ngày ngày "phát cẩu lương" ngọt xỉu.

Tự tin khoe gương 280 triệu, Ngọc Trinh bị CĐM bóc mẽ mua hàng “pha-ke” giá chưa bằng 1 phần 10

Được biết đến là một "thánh nữ hàng hiệu" khét tiếng ở Vbiz, Ngọc Trinh luôn khiến khán giả trầm trồ bởi những lần mua sắm không nhìn giá lên đến cả tỷ đồng, những màn đập hộp "lấy thịt đè người", những món đồ xa xỉ mới ra mắt hot trend đều chễm trệ nằm trong BST của mình. Tuy nhiên, đây cũng là những lúc "thánh soi" ra tay "bóc phốt" sự thật đằng sau những món đồ khủng của "Nữ hoàng nội y". 

Xem chi tiết tại đây


>>> Trông vậy mà Ngọc Trinh cũng khó kiểm soát bản thân: Lúc gầy thô kệch, lúc lộ mỡ thừa

tin cùng chuyên mục