Cường Đô La hồi tưởng lại quá khứ mặn nồng với Đàm Thu Trang trước khi bận bịu phận “con mọn”

  • beeka
  • 09:18:54 27/08/2021
Trước khi về chung một nhà, Cường Đô La đã từng đưa Đàm Thu Trang đi trốn trên xế hộp xa xỉ.


Trước khi về chung một nhà, Cường Đô La đã từng đưa Đàm Thu Trang đi trốn trên xế hộp xa xỉ.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang là một trong những cặp vợ chồng thu hút nhất nhì Vbiz Việt. Dù không còn hoạt động quá rầm rồ trong showbiz nhưng mọi nhất cử nhất động của gia đình này đều nhận được sự quan tâm không hề nhỏ đến từ phía cư dân mạng. Đặc biệt, kể từ về chung một nhà với người mẫu họ Đàm, Cường Đô La rất hay cho cư dân mạng ăn "cơm tró" với những màn nịnh vợ "sến súa". 

Mới đây, đại gia phố Núi chia sẻ lại khoảnh khắc lãng mạn cùng bà xã trước khi về chung một nhà. Trong ảnh, giữa khung cảnh mênh mông rộng lớn, cặp đôi đã không ngần ngại khóa môi say đắm trên nắp thùng xế hộp xa xỉ của anh chàng. Doanh nhân phố núi còn tag hẳn Đàm Thu Trang và không quên bồi hồi: "Lúc này hai đứa chuẩn bị về chung nhà". 

Cư dân mạng liên tục tỏ ra ghen tị với chính nữ chính trong ảnh và khen ngợi độ lãng mạn không chê vào đâu được của anh chàng từng khá kín tiếng trên mạng xã hội. 

Tháng 7/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức dọn về chung một nhà sau 1 năm hẹn hò. Cặp đôi đã nhanh chóng chào đón con gái đầu lòng Suchin. Và kể tử khi có thành viên mới, trang cá nhân của Cường Đô La chỉ toàn ngập tràn ảnh vợ con mà thôi. 

Tự tin khoe gương 280 triệu, Ngọc Trinh bị CĐM bóc mẽ mua hàng “pha-ke” giá chưa bằng 1 phần 10

Được biết đến là một "thánh nữ hàng hiệu" khét tiếng ở Vbiz, Ngọc Trinh luôn khiến khán giả trầm trồ bởi những lần mua sắm không nhìn giá lên đến cả tỷ đồng, những màn đập hộp "lấy thịt đè người", những món đồ xa xỉ mới ra mắt hot trend đều chễm trệ nằm trong BST của mình. Tuy nhiên, đây cũng là những lúc "thánh soi" ra tay "bóc phốt" sự thật đằng sau những món đồ khủng của "Nữ hoàng nội y". 

Xem chi tiết tại đây


>>> Trông vậy mà Ngọc Trinh cũng khó kiểm soát bản thân: Lúc gầy thô kệch, lúc lộ mỡ thừa

tin cùng chuyên mục